:::     :::

ชไมเคิ่ลตั้งคำถามผีซื้อกาเซมีโร่ร่วมทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
12,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามกับทีมเก่าถึงการซื้อตัว การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด

         "ปีศาจแดง" ตกลงค่าตัวกับ "ราชันชุดขาว" เรื่องคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลร่วมทีมหลังจากที่เป็นข่าวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ของ บาร์เซโลน่า มาตลอดซัมเมอร์ แต่ ชไมเคิ่ล ตั้งคำถามถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้

         "ผมแปลกใจนะ ผมต้องพูดตามตรงเพราะไม่มีใครพูดถึง กาเซมีโร่ เลยตลอดช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา" ชไมเคิ่ล กล่าว "ไม่เคยมีการกล่าวถึงชื่อนั้นเลย ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากที่ เรอัล มาดริด ผมประทับใจกับการเล่นของเขา"

         "เขาบาดเจ็บและกลับมาแล้วทำให้เกมรับแน่นมากขึ้น สิ่งที่เขาทำกับ เรอัล มาดริด คืออยู่หน้าแผงแบ็กโฟร์ คอยปกป้อง พวกเขามี โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช เป็นคนคอยจ่ายบอล"

         "ถ้าคุณเล่นในตำแหน่งเบอร์ 6 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะถูกคาดหวังให้ลุยไปข้างหน้าพร้อมกับลูกบอลและมีส่วนร่วมในเกม สิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการคือการครองบอล ควบคุมเกมและต้องการกดดันกับลูกบอลอยู่ตลอดเวลา"

         "นั่นเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างมากจากที่ลา ลีกา แม้กระทั่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก กับการเล่นในพรีเมียร์ลีกในทุกสัปดาห์ ผมแปลกใจที่เราเซ็นสัญญากับนักเตะคนนี้ด้วยเงินจำนวนนั้นด้วยอายุของเขาเมื่อเราไม่รู้ว่าเขาสามารถทำงานนี้ได้ นี่คือสิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับการถอยออกมาและเซ็นสัญญากับใครสักคนที่เรารู้ว่าสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด