:::     :::

สื่อเผยอลอนโซ่ปัดตราหมีรอเซ็นบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
4,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เชลซี ยังรอย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 31 ปีกำลังขอทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า 

อลอนโซ่ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันที่มูลค่าประมาณ 8 ล้านยูโร แต่การย้ายสังกัดของแบ็กวัย 31 ปียังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ายังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาการลงทะเบียนนักเตะ 

ระหว่างนั้น ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าตัดสินใจเลือกใช้งาน อาเลฆานโดร บัลเด้ กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นแบ็กซ้ายตัวจริงแทน จอร์ดี้ อัลบา ทั้งเกมกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล บายาโดลิด ก่อนเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะเปรยว่าเขาอาจจะไม่เซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายเพิ่มเติมหลังพึงพอใจกับการครอบคลุมตำแหน่งดังกล่าวจากทั้ง อัลบา กับ บัลเด้ 

ตามรายงานจาก เคราร์ด โรเมโร่ ระบุว่า อลอนโซ่ ได้รับการติดต่อจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต้องการดึงไปร่วมงานด้วยเช่นกัน แต่แบ็กซ้ายวัย 31 ปีบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากกำลังรอทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ก่อน แอตเลติโก มาดริด จะดึง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

จนถึงตอนนี้อนาคตของ อลอนโซ่ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า อย่างที่คาดหวังหรือไม่ หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าเบนเข็มหา ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายของ เซลต้า บีโก้ เนื่องจากค่าจ้างที่ต่ำกว่ามาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด