:::     :::

คล็อปป์เปรยอาร์ตูร์ไม่น่าได้บู๊ทอฟฟี่

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางคนใหม่ ยังคงต้องรอได้รับใบอนุญาตลงทะเบียนผู้เล่นต่างชาติ ซึ่งนั่นไม่น่าจะทำให้เขามีโอกาสได้ประเดิมสนามในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ กับ เอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะทีมชาติบราซิลได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นใหม่รายที่ 4 ของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันพฤหัสบดี โดยย้ายมาจาก ยูเวนตุส แบบยืมตัวทั้งซีซั่น ขณะที่ คล็อปป์ รู้สึกยินดีกับการมาถึงของ อาร์ตูร์ เนื่องจากเขาจะมีตัวเลือกในแดนกลางมากขึ้น

คล็อปป์ กำลังรอดูผลสแกนเอ็นหลังหัวเข่าของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่ามีความเสียหายมากเพียงใด แต่ผู้จัดการทีมยืนยันว่ากัปตันของพวกเขาชวดเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แน่นอน และคาดว่าจะต้องพักหลายสัปดาห์

นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ยังบาดเจ็บอยู่ และ อาร์ตูร์ ก็หวังจะลงเล่นในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาชัยชนะที่ 3 หลังกวาดชัยมาเหนือ บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิ่ล

ตอนนี้ดูเหมือนว่าความเป็นไปได้มากที่สุดที่ อาร์ตูร์ จะประเดิมสนามให้ หงส์แดง ก็คือเกมกับ นาโปลี ในแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธหน้า โดยจะเป็นจุดเดียวกับที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาซ้อมเต็มสูบ

"มันมีความสุขมากกับการย้ายทีมของเขา อาร์ตูร์ กับข้อมูลของผมคือมันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ (เสาร์) สำหรับใบอนุญาตลงทะเบียนผู้เล่นต่างชาติ ดังนั้นเราทุกคนหวังว่ามันจะเป็นเกมกับ นาโปลี มันยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เราทุกคนรู้ดี เขามีเส้นทางค้าแข้งที่น่าตื่นเต้นมาแล้ว และก็ยังเด็กมาก"

"เขามาในวัยที่ดีที่สุด เขานำมาซึ่งจังหวะที่ดีมากในการผ่านบอลแบบปลอดภัยในพื้นที่แคบๆ ผมชอบมันมาก ทำไมคุณถึงยืมผู้เล่นแบบนี้ได้ล่ะ? เพราะมันไม่ได้เวิร์คอย่าง 100% ที่ ยูเวนตุส แต่ผมก็ยังชอบในศักยภาพนี้ เราไม่ได้เล่นเหมือน ยูเวนตุส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด