:::     :::

คล็อปป์ชี้หงส์เจอพิคฟอร์ดเซฟเหลือเชื่อ

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันทีมของตนน่าจะทำประตู เอฟเวอร์ตัน ได้ในเกมเสมอกัน 0-0 แต่ติดตรงที่ไปเจอลูกเซฟอันน่าเหลือเชื่อหลายครั้งของ จอร์แดน พิคฟอร์ด

"มันเป็นเกมดาร์บี้ที่แท้จริง โคตรเข้มข้น และเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น พวกเขาทำประตูได้ ผมยังไม่ได้กลับไปดูซ้ำ แต่ผมคิดว่ามันอาจจะล้ำหน้า อาลี เซฟได้เยี่ยม ผมคิดว่าเรายิงชนเสาไป 3 ครั้ง และมีการเซฟที่น่าเหลือเชื่ออีกหลายครั้งจาก พิคฟอร์ด ว้าว แล้วคุณจะทำอะไรได้ล่ะ?"

"เกมแบบนี้มันไม่ง่าย และจะต่อบอลให้ไหลลื่นนั้นเป็นไปไม่ได้เลย คุณต้องใส่เต็มสูบ นั่นคือสิ่งที่เราทำ ผลเสมอ 0-0 อาจฟังดูแปลก แต่มันก็นั่นแหละ"

"มันเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้นของเรา เรามีเกมที่หนักมาก (กับ นิวคาสเซิ่ล ในวันพุธ) จากนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาคุณก็ต้องมาเล่นที่นี่ ถ้าคุณทำประตูแรกได้ สถานการณ์อาจดูแตกต่างออกไป ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ผมมีเกมดาร์บี้แมตช์อีกกี่นัด แต่มันก็ยากเสมอ"

"กับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เราทุกคนคิดว่ามันเป็นกล้ามเนื้อเหนือหัวเข่า มันปวดมาก เป็นไปได้ว่า ติอาโก้ จะซ้อมได้ในวันจันทร์ แต่นั่นเป็นเพียงไม่กี่วันที่ได้ซ้อม (ก่อนเกมพบ นาโปลี ในแชมเปี้ยนส์ลีก) มันเป็นสถานการณ์แบบนี้แหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด