:::     :::

เลอนอร์กม็องด์พลาดเยือนรังผี

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังวัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังการบาดเจ็บเท้า ซึ่งรวมถึงเกมเยือน แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้

เรอัล โซเซียดาด ทีมดังแคว้นบาสก์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ จะพลาดเกมเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้ หลังแนวรับวัย 25 ปีบาดเจ็บเท้า ตามรายงานจากมาร์ก้า 

เลอ นอร์กม็องด์ ลงเล่นตลอด 90 นาทีของเกมล่าสุดที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานระบุว่าแนวรับชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกและจะอยู่ที่เมืองกระทิงเพื่อเริ่มต้นโปรแกรมฟูฟื้นร่างกายนับจากนี้ 

จากปัญหาดังกล่าวจะทำให้ เลอ นอร์กม็องด์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือนทีมปีศาจแดงบนเวทียูโรปาลีกในวันพฤหัสฯนี้ รวมถึงเกมกับ โอโมเนีย นิโกเซีย ในรายการเดียวกัน และอีก 2 เกมบนเวที ลา ลีกา กับ เคตาเฟ่ และ เอสปันญ่อล โดยคาดว่าเซนเตอร์วัย 25 ปีจะฟื้นตัวกลับมาหลังโปรแกรมทีมชาติช่วงปลายเดือนกันยายนคาบเกี่ยวต้นเดือนตุลาคม 

ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของ เลอ นอร์กม็องด์ โอกาสจะตกเป็นของ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ที่จะลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ อีกอร์ ซูเบลเดีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด