:::     :::

แมดดิสันป้องร็อดเจอร์สเชื่อนักเตะมีส่วนผิดด้วย

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565
1,703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ออกโรงปกป้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าผลงานที่เกิดขึ้นบรรดานักเตะมีส่วนรับผิดชอบเช่นเดียวกัน

จิ้งจอกสีน้ำเงิน บุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาด้วยสกอร์ 2-6 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เลสเตอร์ ยังคงอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนมีเพียงแต้มเดียวจาก 7 นัด

"มันเป็นเรื่องยากในการประมวลผลความคิดในหัวของผมให้ออกมาในทันที คนอื่นๆ จะตรวจดูผลการแข่งขันและเห็นสกอร์ 6-2 พร้อมคิดว่า 'ว้าว เลสเตอร์ โดนยำอีกครั้ง' แต่ผมไม่คิดว่ามันออกมาในลักษณะนั้น" กองกลางชาวอังกฤษที่ทำประตูตีเสมอ 2-2 เผยกับ สกาย สปอร์ตส์

"พวกเราทำงานในสนามซ้อมอย่างหนักตลอดสัปดาห์นี้ เพราะพวกเรารู้ดีว่าต้องสร้างผลการแข่งขันที่ดีกว่าเดิมและในครึ่งแรกรู้สึกเหมือนกับ เลสเตอร์ ที่พวกเราเคยรู้จัก และทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่สร้างขึ้นในไม่กี่ปีที่ผ่านมา กับการเพรสซิ่งสูงและสร้างโอกาสมากมาย มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ

"พวกเราเสียประตูจากลูกตั้งเตะถึงสองครั้งซึ่งเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดเสมอ โดยเฉพาะหากผมบอกกับคุณว่าพวกเราใช้เวลาไปหลายชั่วโมงในเรื่องนั้นเพราะปีก่อนมันเป็นจุดอ่อนของพวกเรา พวกเราดึงโค้ชเกี่ยวกับลูกตั้งเตะเข้ามา และทุกๆ คนตั้งใจในเรื่องนั้นมาก

"แน่นอนว่านักเตะควรรับการโจมตีมาบ้าง (ไม่ใช่แค่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) มันเป็นเรื่องของทีม ไม่ใช่ผู้จัดการทีม พวกเราส่งนักเตะ 11 คนลงสนาม มันเจ็บปวดตอนที่คุณให้ความเคารพผู้จัดการทีม ซึ่งพวกเราในฐานะนักเตะที่ลงสนามไม่สามารถแสดงผลงานในตอนนี้ได้"





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด