:::     :::

กัลติเย่ร์ไร้ปัญหาความเห็นเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์เปแอสเชระบุว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับความเห็นของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งกล่าวถึงการเล่นที่แตกต่างระหว่างสโมสรกับทีมชาติ

กองหน้าวัย 23 ปีแสดงความเห็นในช่วงที่เดินทางไปลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหัวหอกรายนี้เผยว่าการสนามให้ ตราไก่ มีความอิสระกว่าการลงเล่นภายใต้สีเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะตนเองสามารถเคลื่อนที่ไปมาในพื้นที่ต่างๆ มากกว่า

เรื่องดังกล่าวทำให้สื่อแดนน้ำหอมนำไปสอบถาม กัลติเย่ร์ ซึ่งเทรนเนอร์เปแอสเชระบุว่าไม่มีปัญหาเกี่ยวกับความเห็นของ เอ็มบั๊ปเป้ และทราบดีว่ารูปแบบของตนเองแตกต่างจากทีมชาติฝรั่งเศส

"การวิเคราะห์ของเขาเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ที่นี่เขาไม่ได้มีองค์ประกอบแบบเดียวกับทีมชาติฝรั่งเศส มันคือการพูดคุยกับเขาในช่วงพรีซีซั่น และผมยังมีการคุยกับประธานและ หลุยส์ คัมโปส

"พวกเราทุกคนเชื่อว่าต้องการนักเตะคนที่ 4 ที่มีลักษณะแตกต่างออกไป นักเตะคนที่ 4 นี้ไม่ได้ย้ายเข้ามา น่าเสียดายที่เป็นเช่นนั้น ซึ่งทาง คีลียัน มีนักเตะประเภทนี้ในทีมชาติ

"พวกเรามีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน รูปแบบโครงสร้างที่แตกต่างกัน แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน ความสัมพันธ์ทางด้านเทคนิคระหว่าง เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นสิ่งที่แตกต่างจากที่คุณเห็นในทีมชาติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด