:::     :::

อดีตเอเย่นต์ฟานเดอเบ็คอัดผีปฏิบัติสุดแย่

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ อัลเบอร์ส อดีตเอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอดีตนักเตะในความดูแลหัวเสียอย่างมากที่ ปอล ป็อกบา ได้ลงเล่นก่อนทั้งที่มาซ้อมสาย รวมถึงโจมตีสโมสรที่ไม่เห็นค่า

         นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" มิดฟิลด์วัย 25 ปีมักถูกมองข้ามตลอดตั้งแต่ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาจนถึง ราล์ฟ รังนิก จนปัจจุบันแม้ว่าจะได้เจ้านายเก่าที่ อาแจ็กซ์ อย่าง เอริก เทน ฮาก คุมทีม แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ได้ลงเล่นเพียง 13 นาทีเท่านั้น

         ทาง อัลเบอร์ส ที่แยกทางกับ ฟาน เดอ เบ็ค หลังจากที่ไม่อาจจะหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะได้พูดถึงยูไนเต็ดกับการปฏิบัติต่อ ดอนนี่ รวมถึง ป็อกบา ที่ได้ลงเล่นก่อนตลอดแม้จะมีปัญหาเรื่องมาซ้อมสายก็ตาม

         อัลเบอร์ส กล่าวว่า "ผมเห็นความผิดหวังเกี่ยวกับวิธีที่เขาได้รับการปฏิบัติจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาเห็นอย่างใกล้ชิดว่าผมทำอะไรเพื่อพลิกสถานการณ์ แต่นับจากวันที่เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสร มันก็เป็นอันสิ้นสุดลง"


         "ที่ เนเธอร์แลนด์, ดอนนี่ ได้รับแต่คำชื่นชม ผลงานดีและเป็นที่นิยมในหมู่แฟนบอล, ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่เคยได้ลงเล่น ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับสโมสรเป็นอะไรที่เย็นชาอย่างมาก"

         "เขาแย่งตำแหน่งกับ ปอล ป็อกบา ที่มาซ้อมสาย กล่าวคำขอโทษแล้วก็ได้ลงเล่นแทนที่เด็กชายที่ซ้อม 10 ชั่วโมง เป็นเวลา 8 สัปดาห์เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาดีพอ"

         "จากนั้นความผิดหวังถูกโยนมาใส่ผม ผมประเมินผลทางจิตใจของการที่เขาไม่ได้ลงเล่นต่ำไป ผมควรจะดูมันให้เร็วกว่านี้ว่าผมจะช่วยเขาได้อย่างไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด