:::     :::

คอนเต้บ่นอุบไก่จ่ายบอลง่ายยังเสียแพ้ไม่แปลก

วันเสาร์ที่ 01 ตุลาคม 2565
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตำหนิผลงานลูกทีมเกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าเพราะการต่อบอลง่ายๆยังผิดพลาด ส่งผลให้ต้องสัมผัสความปราชัยหนแรก

สเปอร์ส ได้จ่ายบอลทั้งเกม 305 ครั้งน้อยกว่า อาร์เซน่อล เกือบเท่าตัว (566 หน) แถมคุณภาพบอลที่จาดความแม่นยำ ส่งผลให้ต้องแพ้ตามระเบียบในมุมของบอสวัย 53 ปี 

ผมคิดว่าครึ่งแรกก็เล่นอย่างมีสมดุลดี สร้างโอกาสทำประตูมากมายแต่ส่งบอลพื้นที่สุดท้ายผิดพลาดทั้งที่มีพื้นที่เข้าทำแจ่มๆการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


ครึ่งหลังเสียสองประตูแต่หัววัน เราสมควรทำได้ดีกว่านั้น” 

ใบแดงที่รับก็ส่งผลต่อเกม เพราะหลังจากนั้นให้ตั้งทรงก็ยากแล้ว ทีมเล่นเปลี่ยนไปเลย ม้นคือการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ผมงดออกความเห็น” 

เราควรหาประโยชน์จากโอกาสให้ดีกว่านี้ และยืนหยัดสู้ ย้ำอีกทีว่าจ่ายบอลพลาดง่ายๆในพื้นที่สุดท้ายส่งผล บางทีเจองานยากเพราะเพิ่งกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ ผู้เล่นกลับมารายงานตัวต่างเวลากัน” 

จากนี้ก็ต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้ แต่เราก็ทราบฐานะตัวเองบนลีก ก็จะพยายามทำให้สุดความสามารถเพื่อเข้าไปใกล้ทีมหัวแถวให้มากที่สุด

ช่วงท้ายก็เปลี่ยนสำรองลงสัมผัสเกม เมื่อทุกอย่างขาดแล้ว พยายามเซฟเรี่ยวแรงตัวหลัก” 

อยากให้นักเตะอย่าง โอลิเวอร์ สคิพพ์ และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ได้แข่งบ้าง เพราะเราจำเป็นต้องใช้งานขุมกำลังทั้งหมด เหลือเกมแข่งเพียบกระจุกในช่วงสั้นๆ” 

ใบแดงของ เอแมร์ซอน โรยาล คือหนที่ 5 ของ สเปอร์ส ในสนามเอมิเรตส์ นับเป็นทีมที่ถูกไล่ออกมากสุดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สังเวียนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด