:::     :::

ช้างศึกยู17ลัดฟ้าถึงถิ่นเวียดนาม

วันจันทร์ที่ 03 ตุลาคม 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกU17 ลัดฟ้าถึงเวียดนาม "โค้ชกบ"ย้ำลูกทีมสู้ขาดใจเพื่อประเทศไทย

ทัพนักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาตินอยบาย ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก ซึ่งทีมชาติไทยอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ เนปาล ,ไต้หวัน และเวียดนาม
ภายหลังที่เดินทางถึง “โค้ชกบ”พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมช้างศึกจูเนียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ทีมของเราดีขึ้นตามลำดับหลังจากที่เราฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักและเข้มข้น หลังจากนี้ก็จะเป็นการใส่แทคติก และวิธีการที่จะใช้เล่นกับทีมต่างๆซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันออกไป แต่เรายังคงคอนเซ็ปท์รูปแบบที่เราวางไว้”
“หลังจากที่ทราบว่าติมอร์ ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันและจะมีผลต่อทุกกลุ่ม เพราะจะไม่มีการคิดคะแนนกับทีมอันดับสี่ของแต่ละกลุ่ม ตรงนี้ผมมองว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา เนื่องจากเราตั้งเป้าเข้ารอบต่อไปงานของเราคือการเอาชนะทุกทีม แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่ละเกม และต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด”
“ก่อนหน้านี้เราฝึกซ้อมกันมาตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน และเรามีเวลาฝึกซ้อม 4 วัน ที่เวียดนาม ตามกำหนดของเอเอฟซี เราต้องพยายามทำให้เตะมีสภาพร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับเกมการแข่งที่มีขึ้น ยิ่งเป็นการแข่งขันแบบวันเว้นวันสภาพความฟิตจึงเป็นสิ่งสำคัญ”
“อยากจะเน้นย้ำกับนักเตะว่าเรามาทำหน้าที่ตรงนี้ เป็นตัวแทนของประเทศ อยากให้ทุกคนมุ่งมั่น ตั้งใจ ผมเชื่อว่าผลของการพยายามทุ่มเทจะทำให้เราได้รางวัลตอบแทนที่คุ้มค่ากลับมา”
สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มี โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 17  ปี ที่เมืองพูโถ ประเทศ เวียดนาม มีโปรแกรมดังนี้
ไทย พบ เนปาล ที่ เวียต ตรี สเตเดียม วันที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น.
ไต้หวัน พบ ไทย ที่ เวียต ตรี สเตเดียม วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น.
ไทย พบ เวียดนาม ที่ เวียต ตรี สเตเดียม วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด