:::     :::

โจนส์มองเพรสค็อตต์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่5

วันพฤหัสบดีที่ 06 ตุลาคม 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ตามมุมมองของเจ้าของทีม เจอร์รี่ โจนส์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ อัพเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของ แด็ค เพรสค็อตต์ โดยมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ยังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 105.3 เดอะ แฟน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาหักตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนเข้ารับการผ่าตัดและควอร์เตอร์แบ็กเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อวันอังคาร แต่ โจนส์ ไม่ได้มองโลกแง่ดีโดยคิดว่า เพรสค็อตต์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ไม่, ไม่ดีพอที่จะเล่น' โจนส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า เพรสค็อตต์ จะกลับมาพร้อมลงสนามหรือไม่ ขณะที่ คาวบอยส์ ยังไม่รีบตัดสิทธิ์ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเพื่อรอดูว่าเขาจะมีความคืบหน้าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ตั้งข้อสังเกตว่า เพรสค็อตต์ เพิ่งผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ดังนั้น คาวบอยส์ จึงไม่สามารถคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะอยู่ไกลกว่าหลังการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก


'ผมรู้ว่ามันดีขึ้น และผมรู้ว่าเขาจะออกไปที่นั่นทุกวันและก้าวหน้าในการจับลูกบอลได้' โจนส์ กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าคุณสามารถขอข่าวที่ดีกว่าได้ ในทางเทคนิค, ทางร่างกายว่ามันตอบสนองอย่างไร, รักษาอย่างไร เพื่อพูดอย่างนั้น ดังนั้นทั้งหมดนั้นดำเนินต่อไป และผมไม่รู้ว่าเมื่อเราผ่านแต่ละวัน หากพิจารณาการบาดเจ็บ เมื่อพิจารณาถึงตำแหน่งของอาการบาดเจ็บ'

'ผมไม่รู้ว่าคุณจะก้าวหน้าไปมากกว่านี้หรือไม่ มีบางอย่างเกี่ยวกับการรักษาที่ผมมักจะพูดว่าชายที่อยู่ชั้นบนเท่านั้นที่รู้ว่ามันทำงานอย่างไร แต่เขาจะมีสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่และเขาจะเตรียมตัวเองให้พร้อม มันคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้'

ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาต้องการเห็น เพรสค็อตต์ ผ่านการเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนจะกลับมาลงสนาม แต่พวกเขาไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องเร่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกลับมาเล่นก่อนเวลาอันควร หลัง คูเปอร์ รัช นำทีมคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด