:::     :::

อาร์เนาไม่เม้มหวังกลับมาเล่นกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ คีโรน่า เปิดเผยว่าความฝันของเขาคือการย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในวันหนึ่งข้างหน้า

อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีเปิดใจว่าเขามีความสุขกับ คีโรน่า แต่ยังหวังว่าจะกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าที่ยังต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบ็กขวา ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาร์เนา เคยอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2010-2016 ก่อนย้ายมา โอสปีตาเล็ต และลงเอยกับ คีโรน่า ตั้งแต่ปี 2018 แม้เขาจะมีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบัน และก็ยอมรับว่าอยากกลับมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าวันหนึ่งในอนาคต หลังมีรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากำลังติดตามความคืบหน้าของกองหลังวัย 19 ปีที่เล่นได้ทั้งแบ็กขวาและเซนเตอร์อย่างใกล้ชิด 

'มันยาก แต่บางทีสิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผมคือการออกจาก บาร์ซ่า และนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่' กองหลังวัย 19 ปีเผย

'ผมอยู่กับ บาร์ซ่า มาตั้งแต่เด็ก และมันคือความฝันที่จะได้เล่นที่นั่น' 

อาร์เนา ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตแข้ง บาร์ซ่า เป็นต้นแบบอาชีพของตนเอง 'ฟุตบอลของผมมี มาสเคราโน่ เป็นจุดอ้างอิงเสมอ'

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับแบ็กขวาเพิ่มเติมหลัง เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ เอคตอร์ เบเยริน จะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและมีความเป็นไปได้ที่สโมสรอาจจะปล่อยทั้งคู่ย้ายออกจากสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด