:::     :::

เปดรี้ยก'เลวาน'เป็นการเซ็นที่ยอดเยี่ยมของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ชื่นชมการทำงานทั้งในสนามและการฝึกซ้อมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ยกย่องการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นการทำข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่าอย่างรวดเร็วหลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ทำ 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการเพียง 8 นัด ซึ่ง เปดรี้ ไม่เพียงแต่ประทับใจผลงานในสนามของกองหน้าวัย 34 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีการทำงานของดาวยิงชาวโปลในสนามฝึกซ้อมด้วย 

'การเซ็นสัญญาทำให้เรามีกระสุนดินดำจำนวนมากในแดนหน้าและความแข็งแกร่งที่ด้านหลัง' เปดรี้ กล่าวถึงการการทำข้อตกลงกับ เลวานดอฟสกี้ 'มันบ้ากับวิธีที่เขา (เลวานดอฟสกี้) ฝึกซ้อมและเล่น เขาทำงานเหมือนเด็กอายุ 19 ปี'

เปดรี้ ยังกล่าวถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าที่ไว้วางใจเขาและผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆของสโมสร 

'ตั้งแต่วันแรกที่เขามา เขามอบความมั่นใจให้ผมมาก ผมเคยเห็นฟุตบอลที่เขาเล่นที่ บาร์ซ่า มาตลอด และนี่คือสิ่งที่ผมพยายามทำและทำตามสิ่งที่เขาส่งมาให้เรา ความมั่นใจในตัวผมและในตัวนักเตะอายุน้อยเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด