:::     :::

บลูเวฟอัพเดทอาการเจ็บ6แข้งหลัก

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกิดอะไรขึ้นกับลูกทีมของ อังเดร เบีย บ้าง และ พวกเขาต้องพักนานแค่ไหน?

ทัพ "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก ในช่วงปลายของการแข่งขัน ศึก ฟุตซอลไทยลีก 2022 เลกแรก รวมไปถึงอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทย ในรายการ "คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปียนชิพ ไทยแลนด์ 2022" และ "เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียน คัพ 2022" 
ทีมแชมป์เก่า จบการแข่งขันในเลกแรก ด้วยการรั้งตำแหน่งอันดับที่ 3 ของตาราง โดยมี 30 คะแนน จาก 13 นัด พร้อมสถิติ ชนะ 10 นัด และ 3 นัด ตามหลังจ่าฝูงร่วม อย่าง ห้องเย็นท่าข้าม และ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อยู่ 3 คะแนน 
อย่างไรก็ตามสิ่งที่ เหล่าแฟนคลับ "ฉลามโต๊ะเล็ก" กังวลที่สุดไม่ใช่เรื่องผลการแข่งขัน หรือผลงานในสนาม แต่เป็นปัญหาอาการบาดเจ็บของบรรดาแข้งตัวหลัก ไล่ตั้งแต่ กฤษดา วงษ์แก้ว, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, ศุภกร บวรรัชฎากุล, รณชัย จูงวงษ์สุข และ วรุต หวังสะมาแอล 
โดยในวันนี้เราจะพาไปอัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดของนักเตะแต่ละคนที่ได้รับบาดเจ็บ ว่า พวกเขาอาการเป็นอย่างไร และมีกำหนดคืนสนามเมื่อไหร่บ้าง
- กฤษดา วงษ์แก้ว
อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณ จมูก โดยทางทีมแพทย์ประจำสโมสร ระบุว่า กระดูกยังไม่ติด แต่สามารถลงทำการฝึกซ้อมกับทีมได้ในบางรูปแบบ ซึ่งสามารถลงเล่นในเกมปกติได้แต่ต้องใส่หน้ากากป้องกัน 
- อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ 
อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณ อาการกล้ามเนื้อน่องขวาฉีก ในขณะนี้ นักเตะพักรักษา และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ได้ประมาณ 80% ซึ่งจะกลับมาซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบได้ ในช่วงปลายเดือน ตุลาคมนี้  
- พีรพัฒน์ แก้ววิลัย
อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณเอ็นไขว้หลังเข่าซ้ายยืด อยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย เสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อรอบเข่า เบื้องต้นมีความสมบูรณ์ประมาณ 80% แล้ว และจะกลับมาซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบกับทีมได้ ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน
- ศุภกร บวรรัชฎากุล 
มีอาการ หัวเข่าข้างขวาบ่วม และ อักเสบ จากการทำ MRI ในเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทีมแพทย์มีกำหนดให้พัก 7-10 วัน ในระหว่างนี้ให้ออกกำลังกายส่วนอื่นแทน พร้อมทั้งทำกายภาพควบคู่กันไปด้วย 
- รณชัย จูงวงษ์สุข
อาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วโป้งเท้าข้างขวาร้าว โดยภายหลังจากที่เข้ารับการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด ที่ โรงพยาบาล กรุงเทพ ในวันนี้ ทีมแพทย์มีกำหนดให้พัก 6 สัปดาห์
- วรุฒ หวังสะมาแอล 
อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณหัวไหล่ สัปดาห์หน้าจะเริ่มเข้าโปรแกรมเตรียมกล้ามเนื้อ ก่อนเข้ารับการฝ่าตัด โดยคาดว่าจะใช้เวลาในการพักและฟื้นฟู ประมาณ 3 เดือน 
สำหรับโปรแกรมนัดประเดิมสนาม ศึก ฟุตซอลไทยลีก 2022 เลกที่ 2 ของ สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี จะออกไปเยือน แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่สนาม อาคารกีฬา 1 ศูนย์กีฬาสิรินธร มศว องครักษ์ เวลา 16.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด