:::     :::

ชาบีย้ำบาร์ซ่าจะต่อสู้เพื่อทุกแชมป์ที่เหลือ

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต่อสู้เพื่อทุกแชมป์ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้หลังกระเด็นตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ว่าทัพอาซูลกราน่าจะต่อสู้เพื่อประสบความสำเร็จทุกรายการที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ หลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงสัปดาห์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'บาเลนเซีย จะเข้มข้นและดุดัน สามคะแนนมีความสำคัญมาก' ชาบี กล่าวถึงเกมเยือนเมสตาย่าในวันเสาร์นี้ 

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงการเล่นด้วยมิดฟิลด์ 4 คนว่า 'ด้วยมิดฟิลด์คนที่ 4 เราควบคุมได้มากกว่า เราครองบอลได้มากกว่า การใช้แท็คติกนั้นในเกมขึ้นอยู่กับเกมนั้นๆ'

'ในหลายช่วงเวลา เราต้องหยุดพักและสงบสติอารมณ์ และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค' ก่อนจะกล่าวถึงการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่มเติมว่า 'ผมได้บอกนักเตะว่าเราต้องเปลี่ยนความคิด แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นชุดของความโชคร้าย เรามีหลายทางเลือกและบุคลิกภาพ แต่มันหลบเลี่ยงเรา เราต้องพลิกหน้ากลับมาและคิดเกี่ยวกับ ลา ลีกา'

ชาบี ยังพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์ว่า 'ผมยังคิดบวก แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นระเบิดครั้งใหญ่ แต่มีการแข่งขันอื่นๆเหลืออยู่และเราสามารถมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้'

'เราคิดเกี่ยวกับลีก เรากำลังต่อสู้เพื่อแชมป์ และนั่นคือพลังงานที่เราต้องติดตาม เราอยู่ในห้องแต่งตัวที่ดี และวันพรุ่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบ'

'ตอนนี้ ลีก, โกปา (เดล เรย์), สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และ ยูโรปา ลีก เราต้องสู้เพื่อโทรฟี่ทั้งหมด เราพับหน้าแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด