:::     :::

ฟาวเลอร์แนะผีปล่อย'โด้'ดีต่อทั้งสองฝ่าย

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มองว่าจะเป็นการดีที่สุดสำหรับสโมสรและนักเตะหากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจากทีมไป

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสต้องรับมือกับบทบาทใหม่ที่ไม่ได้เป็นตัวหลักอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งจับเป็นตัวสำรองในพรีเมียร์ลีกเป็นส่วนใหญ่ แล้วใช้เป็นตัวหลักในเวทียูโรปา ลีก

         แม้ว่าจะมีข่าวย้ายทีมมาตลอด แต่นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ยืนยันว่า โรนัลโด้ คือกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นนี้ แต่ ฟาวเลอร์ มองว่าการแยกทางกันน่าจะดีกับทั้งสองฝ่ายมากกว่า

         "ชัดเจนว่า โรนัลโด้ ไม่เข้ากับแผนนั้น ดังนั้นสิ่งที่น่ากังวลที่สุดสำหรับทุกฝ่ายคือเขาควรจากไป" ฟาวเลอร์ กล่าวกับ มิร์เรอร์ "มันคือคำตอบง่ายๆที่ผมสามารถให้คุณได้ เขาคือยอดนักเตะ แต่ถ้าเขาต้องการลงเล่นเกือบ 90 นาที เขาก็ต้องย้ายออกไป"

         อย่างไรก็ตามทาง ฟาวเลอร์ ชี้ว่า โรนัลโด้ จะต้องยอมลดค่าจ้างเพื่อที่จะย้ายไปยังลีกชั้นนำได้ง่ายขึ้นว่า "ในฐานะนักเตะเป็นเรื่องยากที่เข้าใจว่าคุณไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของทีมอีก นั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไป ลีดส์ ผมรู้สึกถึงตัวเองและเกมของผม ผมรัก ลิเวอร์พูล มากๆ, ผมต้องการเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกว่าผมถูกบังคับให้ต้องย้ายด้วยการไม่ถูกส่งลงเล่น แต่ผมต้องการไปและลงสนามเพื่อตัวเอง"

         "สถานการณ์ด้านการเงินนั้นใหญ่และทุกสโมสรที่จะคว้าเขาไปร่วมทีม ถ้าเขาต้องการเล่นในระดับที่ดีต่อไป โชคร้ายหน่อยที่เขาจะต้องลดค่าเหนื่อยลง เขาควรจะตระหนักถึงสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด