:::     :::

เปิดคลิป'โด้'เมินทักทาย'เนวิลล์'ก่อนเกม

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นอีกครั้งหลังเมินใส่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมผีแดง

ในช่วงวอร์มก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ เวสต์แฮม 1-0 โรนัลโด้ วิ่งลงสนามก่อนแวะพูดคุยกับ หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรับงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ สกาย สปอร์ตส์ ก่อนทักทาย เจมี่ เร้ดแน้ปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยอีกราย 

อย่างไรก็ตาม แข้งดังวัย 37 ปี ไม่สนใจและไม่ทักทาย แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เป็นกูรูในเกมนี้เช่นกัน โดยวิ่งไปวอร์มทันทีหลังทักทายกับ เร้ดแน้ปป์ 

ก่อนหน้านี้ เนวิลล์ เคยวิจารณ์ โรนัลโด้ จากเหตุการณ์เผ่นออกจากสนามก่อนเกมกับ สเปอร์ส จบลง โดยอดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษแนะนำให้ปีศาจแดงแยกทางกับยอดแข้งขาวโปรตุกีสเพื่อจบปัญหา ทำให้เชื่อกันว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ โรนัลโด้ ไม่พอใจและไม่สนใจทักทาย

พิธีกรรายการแซว เนวิลล์ ว่า "คาราเกอร์ จะบอกคุณว่า นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณวิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ทำให้อดีตแบ็กผีแดงตอบว่า "เราทั้งคู่โดน โรนัลโด้ ตัดออกจากรายชื่อวันคริสต์มาสแน่เลย"

ทั้งนี้ เนวิลล์ ไม่ใช่กูรูคนแรกที่ โรนัลโด้ เชิดใส่เพราะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่เคยวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวก็เคยถูกหมางเมินมาแล้วเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด