:::     :::

บีจีเดินหน้าสร้างสนามซ้อมคลองสี่เพิ่ม

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อัปเดตความคืบหน้าสนามฝึกซ้อมคลองสี่

หลังจากที่สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้มีการเพิ่มสนามฝึกซ้อมของสโมสรฯ บริเวณใกล้กับสนามของศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า YHA ด้วยการสร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มอีกหนึ่งสนาม พร้อมด้วยอาคารสำหรับการฝึกซ้อมและพักผ่อน โดยได้เริ่มโครงการตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
ล่าสุดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของโครงการโดยหลังจากที่รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่เดิม บริเวณทิศใต้ พร้อมกับตักเศษวัสดุ และเกลี่ยดินปรับพื้นที่ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการลงทรายและดิน เพื่อเตรียมปูพื้นหญ้า และเตรียมก่อสร้างอาคารห้องต่าง ๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนอื่น ๆ สำหรับการฝึกซ้อม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงปี 2566
สำหรับสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ติดกับศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า "YHA" ที่ตั้งอยู่ในบริเวณรังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยเป็นการสร้างเพิ่มเติมจากสนาม YHA ที่เดิมทีมีสนามฟุตบอลหญ้าจริง 2 สนาม และ 1 อาคารอเนกประสงค์ ซึ่งสนามฝึกซ้อมคลองสี่แห่งใหม่นี้ประกอบด้วย สนามฟุตบอลหญ้าจริงขนาดมาตรฐาน 1 สนาม และยังมีอาคารอเนกประสงค์หนึ่งหลัง เพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมชาติหรือทีมสโมสรต่าง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศที่จะเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย 
โดยก่อนหน้านี้ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ เคยถูกใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลชั้นนำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุดเยาวชน รวมถึงทีมที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โซนตะวันออก รอบแบ่งกลุ่ม ใน 2 ซีซั่นล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด