:::     :::

ไททั่นส์ไม่ปลดดาวนิ่งแม้ถูกจับขับรถเร็วเกินกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล (ซ้าย) ยืนยันว่า ท็อดด์ ดาวนิ่ง ยังทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่อไปในระหว่างการรอกระบวนการทางกฎหมายและการตัดสินใจจากเอ็นเอฟแอล

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ท็อดด์ ดาวนิ่ง ยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมบุกต่อไป แม้ว่าโค้ชวัย 42 ปีจะถูกจับกุมในข้อหาใช้ความเร็วเกินกำหนดในเขตควบคุมความเร็วและยังมีกลิ่นแอลกอฮอล์ในรถด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตำรวจทางหลวงของรัฐเทนเนสซี่เปิดเผยว่า ดาวนิ่ง ถูกพบเห็นบนถนน I-65 เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ในช่วงเช้าวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่นขณะขับรถด้วยความเร็วสูงในเขตควบคุมความเร็ว เขาถูกบังคับให้หยุดรถ และเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความผิดปกติและได้กลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากภายในรถยนต์คันดังกล่าว ก่อน ดาวนิ่ง จะถูกจับกุมและนำตัวไปจองจำในคุก วิลเลียมสัน เคาร์ตี้ 


การจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก ไททั่นส์ ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 27-17 ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' ที่ แลมโบ ฟิลด์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงและกระตุ้นให้ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลส่งบันทึกถึงทุกสโมสรที่คุกคามระเบียบวินัยที่สำคัญ เนื่องจากการละเมิดนโยบายที่มีมาอย่างยาวนานของลีกไม่ว่าจะเป็นการห้ามดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ของทีมและขณะเดินทางด้วยเครื่องบินและรถบัสของทีม

วราเบล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ไททั่นส์ จะเดินหน้าต่อไปโดยมี ดาวนิ่ง ทำงานฐานะโค้ชทีมบุก ระหว่างการรอกระบวนการทางกฎหมายและการตัดสินใจจากเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับระเบียบวินัยที่เป็นไปได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด