:::     :::

เนวิลล์เชื่อผลงานในรังจะพาผีแดงเป็นฝ่ายเฮ

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
1,581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าผลงานในบ้านที่แข็งแกร่งของ ปิศาจแดง จะเป็นปัจจัยให้เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้

ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 2 กำลังจะรับมือทีมอันดับ 3 อย่าง หงส์แดง ในวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่มีความหมายกับทั้งสองทีมในการแย่งชิงอันดับ 2 ของลีกในฤดูกาลนี้

โดยทาง เนวิลล์ ที่ตอนนี้ผันตนเองไปทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ปัจจัยสำคัญที่อดีตต้นสังกัดจะอาชนะ หงส์แดง ไปได้ คือผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม

"การเล่นกับ ลิเวอร์พูล นั้น คุณต้องผ่านครึ่งขั่วโมงของเกมไปให้ได้ โดยเฉพาะอย่างเกมที่ แอนฟิลด์ เพราะพวกเขามีการคุกคามที่แตกต่างกันไป"

"แต่ผมคิดเสมอว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาทุกครั้งยามต้องออกไปเล่นนอกบ้านตนเอง เพราะพวกเขาเจอปัญหากับขนาดสนามที่แตกต่างกันไป แม้ว่าตามหน้าเสื่อมันไม่ได้แตกต่างกัน"

"มันเป็นเรื่องยากที่ ยูไนเต็ด จะไปเล่นที่ แอนฟิลด์ และ เช่นกันกับ ลิเวอร์พูล ในการมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะชนะ"

"โชเซ่ มูรินโญ่ มีสองเกมสำคัญของฤดูกาลรออยู่ซึ่งต้อลงสนามใน 4 วัน เจอกับ ลิเวอร์พูล และ เซบีย่า เราจะได้เห็นว่าเขาจะผ่านมันไปได้อย่างไร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด