:::     :::

วลาโฮวิชแถลงโต้เรื่องไร้สาระกิ๊กแฟนเพื่อนร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียออกแถลงข่าวด้วยตัวเองเพื่อตอบโต้ข่าวลือไร้สาระที่อ้างว่าเขาสานสัมพันธ์กับแฟนเพื่อนร่วมทีมระหว่างศึก เวิลด์ คัพ

ดูชาน วลาโฮวิช ดาวยิง ยูเวนตุส ของทีมชาติเซอร์เบียแถลงข่าวโต้ตอบการเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จของ ลุค วิลสัน ที่อ้างเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก 2022 กับทีมเซิร์บมาจากความไม่พอใจที่เกิดขึ้นจากการสานสัมพันธ์กับแฟนเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หลังนักข่าวชื่อ วิลสัน เผยแพร่ข้อความผ่านทวิตเตอร์อธิบายเหตุผลที่ทำให้ วลาโฮวิช ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงกับทีมชาติเซอร์เบียเกิดขึ้นจากความไม่พอใจในทีม โดยอาจว่าดาวยิงจากทีมม้าลายมีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของ เปรดรัก รายโกวิช ผู้รักษาประตูจาก มายอร์ก้า ระหว่างศึก เวิลด์ คัพ ที่แข้งเซิร์บล็อคดาวน์อยู่ในแคมป์ของพวกเขา 

วลาโฮวิช ลงเล่นฐานะสำรองเพียง 24 นาที ซึ่ง ดรากาน สตอยโกวิช เทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบียยืนยันว่ากองหน้าวัย 22 ปีร่างกายไม่สมบูรณ์ จนกระทั่ง วลาโฮวิช ตัดสินใจออกแถลงข่าวชี้แจงประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง 


'มันเป็นเรื่องไร้สาระอย่างสิ้นเชิงที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนที่ไม่มีอะไรจะทำดีกว่านี้' วลาโฮวิช กล่าว 

'ผมพร้อมที่จะปกป้องชื่อเสียงของผมตามกฎหมายหากจำเป็น สิ่งที่พูดเป็นเรื่องโกหกและบรรยากาศในทีมดีมาก เป้าหมายของเราในตอนนี้คือเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ และมันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่พวกเขาพูดถึงเรื่องอื่น'

มันเป็นเรื่องผิดปกติที่ วลาโฮวิช รู้สึกว่ามันจำเป็นที่ต้องปฏิเสธเรื่องดังกล่าวต่อสาธารณะ แต่การที่ วิลสัน ลบทวีตในภายหลังอาจบ่งชี้ว่าข้อมูลนั้นไม่เป็นความจริง หรือเขาอาจกลัวการดำเนินคดีทางกฎหมาย หรือทั้งสองอย่าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด