:::     :::

คีเมเนซอาจถูกแบนถึง15เกมฐานทำร้ายเจ้าหน้าที่

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยหัวเสียกับการตกรอบจนโวยวายและด่าทอผู้ตัดสินหลังเกมชนะ กานา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ส่อแววถูกแบนอย่างน้อย 3 เกมโทษฐานดูหมิ่นผู้ตัดสินและอาจถูกสั่งลงโทษพักแข้งถึง 15 เกมหากมีการทำรายงานว่าเขาทำร้ายผู้ตัดสินหลังเกมชนะ กานา 2-0 แต่ทีมจอมโหดตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นักเตะอุรุกวัยหลายคนไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำที่เป่าให้จุดโทษ โปรตุเกส ในเกมที่สอง ก่อนพวกเขาจะถูกปฏิเสธจุดโทษในเกมกับ กานา ส่งผลให้ตกรอบแบ่งกลุ่มในท้ายที่สุด นั่นทำให้ คีเมเนซ หงุดหงิดผู้ตัดสินไม่น้อยและถูกกล้องจับภาพว่าเขามีพูดจาดูหมิ่นเชิ้ตดำหลังจบเกมล่าสุด ซึ่งอาจทำให้กองหลังวัย 27 ปีจะถูกสั่งแบน 3 เกม


แต่เมื่อมีเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นหลังจากนั้น คีเมเนซ ถูกจับได้ว่าอาจทำร้ายร่างกายผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน หากผู้ตัดสินรวมเหตุเหล่านี้ไว้ในรายงานของเขาหรือเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวรายงานเอง นั่นอาจมีการตัดสินให้มีการสั่งแบนกองหลังทีมชาติอุรุกวัยถึง 15 เกม

มันยังไม่มีความชัดเจนว่าการสั่งแบนจะมีผลเฉพาะเกมระดับชาติหรืออาจมีผลบังคับใช้ถึงระดับสโมสรด้วย ตัวอย่างที่ชัดเจนสุดคือการสั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ เป็นเวลา 3 เดือนส่งผลให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อุรุกวัย ในช่วงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด