:::     :::

โรม่าคุยมาดริดยืมตัวโอดรีโอโซล่า

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาสำรองของ เรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายมาเล่นในอิตาลีอีกครั้งกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โรม่า กำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อดึง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่าราว 10 ล้านยูโร 

โอดรีโอโซล่า เคยย้ายมาเล่นในอิตาลีกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แบ็กขวาวัย 26 ปีไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้แต่นาทีเดียว จนกระทั่งมีรายงานว่าทีมชุดขาวพร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม 

ตามรายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีมหมาป่ากรุงโรมผลักดันให้สโมสรเดินหน้าเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อดึง โอดรีโอโซล่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านยูโรเพื่อดึงมาเสียบแทน ริค คาร์สดอร์ป แบ็กขวาชาวดัตช์ที่กำลังจะย้ายออกจากกรุงโรม

โอดรีโอโซล่า เคยถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์สูงจน เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรดึงจาก เรอัล โซเซียดาด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่แบ็กขวาชาวบาสโก้ไม่เคยพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอสำหรับทัพ 'โลส บลังโกส' ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ 

ปัจจุบัน โอดรีโอโซล่า ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 แต่ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมาทำให้ทีมชุดขาวไม่อาจเรียกร้องค่าตอบแทนได้มากนัก ทว่า มูรินโญ่ ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของแบ็กขวาวัย 26 ปีและเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนของนักเตะอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด