:::     :::

ปืนใหญ่ยันเชซุสผ่าเข่าเรียบร้อยแล้ว

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ออกมายืนยันว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนสำคัญประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่ของพวกเขาในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004

กองหน้าทีมชาติบราซิลต้องออกจากสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ แคเมอรูน เมื่อวันศุกร์ โดยมีข้อสงสัยว่าจะเป็นเส้นเอ็นตรงกลางที่ได้รับความเสียหาย หลังเกมผ่านไป 1 ชั่วโมง

ปืนใหญ่ ออกแถลงว่า "กาเบรียล เชซุส เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าขวาสำเร็จแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มในเกมระหว่าง บราซิล พบ แคเมอรูน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนนี้ แก๊บบี้ จะเริ่มโปรแกรมการฟื้นฟูของเขา"

"ทุกคนในสโมสรสนับสนุน แก๊บบี้ และจะทำงานหนักเพื่อให้เขากลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด"

การผ่าตัดหัวเข่าของ เชซุส หมายความว่า ปืนใหญ่ จะต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ไม่มีดาวเตะบราซิเลี่ยนอาจนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว โดยเขาถูกเซ็นสัญญามาจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และเป็นส่วนสำคัญในการก้าวไปรั้งจ่าฝูงของลีก

แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการพังประตูอยู่บ้าง แต่เขาก็คงมีอิทธิพลต่อการเล่นโดยรวมของพวกเขา โดยมีแอสซิสต์ในเกมกับ ฟอเรสต์ และ ลิเวอร์พูล

อาการบาดเจ็บครั้งนี้เปิดโอกาสให้ อาร์เซน่อล เข้าสู่ตลอดซื้อขายเพื่อหากองหน้าคนใหม่ หลังจากปล่อย อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ไปแล้ว ซึ่งทำให้เหลือ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นแบ็คอัพให้ เชซุส แค่คนเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด