:::     :::

เฮดโค้ชฟอลค่อนส์ยันริดเดอร์ยึดตัวจริงจากผลงาน

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มีโอกาสออกสตาร์ทตลอด 4 เกมที่เหลือในซีซั่นนี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ขณะเดียวกันพวกเขาอาจจะส่ง มาร์คัส มาริโอต้า เข้าบัญชีบาดเจ็บด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมข่าวการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจาก มาริโอต้า เป็น ริดเดอร์ จนกระทั่งเฮดโค้ช สมิธ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ารุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะออกสตาร์ทในเกมเยือน เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ 

'เรากำลังจะเปลี่ยนสวิตช์ที่ควอร์เตอร์แบ็ก' สมิธ กล่าว 'เดสม่อนด์ ริดเดอร์ จะเป็นตัวสตาร์ท มันเป็นการตัดสินใจตามฟอร์มการเล่น เราคุยกันครั้งที่แล้วเกี่ยวกับการเอาชนะอุปสรรคในเกมที่สูสีเหล่านี้บางเกม และจุดที่เราพยายามผลักดันเกมบุก เรารู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจดีที่สุดกับตำแหน่งที่เขาอยู่ในทีม ขณะที่เราเตรียมตัวลงเล่นเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์'


สมิธ ยังเผยเพิ่มเติมว่า มาริโอต้า หลุดเป็นสำรองส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บเข่า และกำลังมีการตรวจสอบเพิ่มเติมและมีความเป็นไปได้ที่จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้เขาจะพลาดการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ เซนต์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

ฟอลค่อนส์ ยังเซ็นสัญญาเพิ่มเติ่มกับ โลแกน วู้ดไซด์ ควอร์เตอร์แบ็กจากทีมชุดฝึกซ้อมของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งมีโอกาสเข้ามารับบทบาทแบ็คอัพแข่งกับ เฟลีเป้ แฟร้งค์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด