:::     :::

ปืนเปิดใช้เงื่อนไขต่อสัญญาปาติโน่

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้เปิดใช้เงื่อนไขขยายสัญญาอัตโนมัติกับ ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางดาวรุ่ง แต่เป็นที่เข้าใจว่าไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการที่เกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่เกิดขึ้น

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กำลังสั่งสมประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่ด้วยการถูกส่งไปเล่นกับ แบล็คพูล ในแชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัว โดยสัญญาของเขากับ ปืนใหญ่ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ได้ตัดสินใจเปิดใช้ตัวเลือกที่จะสามารถเก็บเขาไว้กับทีมต่อไปอีก 2 ปี ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วเมื่อวันเสาร์

ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้เปิดเงื่อนไขที่ทำให้สัญญาของเขาผูกมัดไปถึงปี 2025 โดยมีหลายทีมทั่วอังกฤษ และยุโรปที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของดาวเตะชาวอังกฤษวัย 19 ปีรายนี้

แต่การเจรจาที่เกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของ ปาติโน่ ยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้น โดยสัญญาอาชีพฉบับแรกของเขาเซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2020

ดาวเตะจากอะคาเดมี่ประเดิมทีมชุดใหญ่ไปแล้วในซีซั่นก่อน โดยทำประตูใส่ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมคาราบาว คัพ ขณะที่เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ แบล็คพูล และกลับมายัง อาร์เซน่อล ในช่วงเบรกฟุตบอลโลก

อนาคตของเขาเปนหนึ่งในหลายอย่างที่สโมสรต้องลงมือทำ ในขณะที่เขากำลังทำงานเพื่อมอบรางวัลให้กับ วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า ด้วยสัญญาใหม่ ขณะที่ กาเบรียล เชซุส ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บหนักก็อาจทำให้ ปืนใหญ่ ต้องเข้าสู่ตลอดซื้อขายเพื่อหาดาวยิงคนใหม่ในเดือนมกราคม

บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมใหญ่ที่ตกเป็นข่าวกับ ปาติโน่ ซึ่งตัวนักเตะเองก็ถือหนังสือเดินทางสเปนผ่านทางพ่อของเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด