:::     :::

พีเดอร์สันยันเหยียบมิดคันเร่งสองเกมสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ของ ดัก พีเดอร์สัน จะคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้หากทีมเสือดำคว้าชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ดัก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าทีมเสือดาวจะเหยียบมิดคันเร่งในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติเพื่อลุ้นแย่งตั๋วเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากัวร์ส คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันขยับสถิติเป็น 7-8 แซงหน้า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ หลังทีมของ ไมค์ วราเบล ฟอร์มเป๋แพ้ 5 เกมติด โดยมีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ต่อด้วยเกมชี้ชะตากับ ไททั่นส์ ในสัปดาห์ที่ 18 

'ไม่มีเกมไหนที่ไร้ความหมาย' พีเดอร์สัน กล่าว 'ไม่เลย, ไม่เลย, คุณเล่นเพื่อชนะทุกกม วิธีเดียวที่ผมจะพักผู้เล่นคือถ้าพวกเขาบาดเจ็บหรือไม่สามารถไปได้'


เฮดโค้ชจากัวร์สยังกล่าวถึงเกมเยือน ฮิวสตัน ในวันอาทิตย์นี้ หลังเคยปราชัย เท็กแซนส์ คารัง 6-13 ในเกมสัปดาห์ที่ 5 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมเพิ่มเติมว่า 'มันเป็นคู่ปรับในดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ และพวกเขาเอาชนะเราในสัปดาห์ที่ 5'

'ดังนั้นเราต้องมีสัปดาห์ที่ดีในการเตรียมตัว เราเข้าใจดี เรามีงานที่ยังทำไม่เสร็จ'

นั่นหมายความว่า จากัวร์ส น่าจะส่ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ลงเล่นต่อเนื่อง แม้ว่าอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 จะมีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่นิ้วเท้าในสัปดาห์ที่ 14-16  โดย ลอว์เรนซ์ ขว้างคอมพลีต 123 จาก 183 ครั้ง ระยะ 1,415 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 5 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด