:::     :::

ผอ.เบซิคตัสย้ำดีลเว็กฮอร์สต์ต้องถกกัน3ทีม

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซย์ฮุน คาซานซี่ ผู้อำนวยการทีม เบซิคตัส เคลียร์ชัดเจน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ต้องไปคุยกับต้นสังกัดแท้จริง เบิร์นลีย์ ก่อนมาเจรจากับ เบซิคตัส

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการได้ตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกยกเลิกสัญญาในเดือนพฤศจิกายน

ปัจจุบัน หัวหอกวัย 30 ปี ยังเป็นนักเตะในสังกัด เบิร์นลีย์ ที่ปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมใช้งานหนึ่งฤดูกาลพร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาด ทำให้ เซย์ฮุน คาซานซี่ ต้องออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์ของเจ้าตัว 

"หาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นใดก็ตามต้องการ เว็กฮอร์สท์ ไปร่วมทีม พวกเขาก็ต้องคุยกับ เบิร์นลีย์ ก่อน เพื่อให้ เบิร์นลีย์ ติดต่อมาหาเราเพื่อถกกันถึงสัญญาที่มีอยู่" คาซานซี่  กล่าว 

"หากเรายอมรับได้ สัญญาก็จะเป็นอันยุติ แต่ถ้าไม่ สัญญาก็จะเป็นไปจนจบซีซั่น เขาเป็นนักเตะของเราในตอนนี้ สัญญาของเราจะหมดลงหลังจบฤดูกาล" 

ส่วนเรื่องที่  เว็กฮอร์สท์ โบกมือให้แฟนบอลจนถูกตีข่าวว่ากำลังร่ำลาทีม ผอ. เบซิคตัส กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไม เว็คฮอร์สท์ จึงต้องบอกลาแฟนบอล ทำไมเขาถึงทำแบบนั้นเพราะเขายังมีสัญญากับเราจนถึงจบฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด