:::     :::

โอลโม่เปิดใจอยากกลับสเปนในอนาคต

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นที่สเปนในอนาคต แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์เป็นอันดับแรก

ดาเนียล โอลโม่ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดใจกับมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนกลับมาเล่นในสเปนวันหนึ่งข้างหน้า แต่ตอนนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น 

โอลโม่ อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 เขาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 ซึ่งแนวรุกวัย 24 ปียอมรับว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นที่สเปนในอนาคต 

'ผมมีสัญญาถึงปี 2024 ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น คิดแค่เกมต่อไปเท่านั้น เรามี 3 รายการแข่งขันรออยู่ข้างหน้า สิ่งต่างๆเกิดขึ้นเร็วมากในวงการฟุตบอล สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผมมีที่ปรึกษาของผมที่ดูแลมัน ผมโฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลเท่นนั้น' โอลโม่ กล่าว

แนวรุกวัย 24 ปี ยอมรับว่าเขาต้องการทดสอบตัวเองบนเวทีลีกาในวันหนึ่งข้างหน้า

'ผมอยากกลับไปสเปนวันหนึ่งข้างหน้า มันคงจะดีมาก มันเป็นประเทศของผม ลีกของผม ครอบครัวและเพื่อนของผมอาศัยอยู่ที่นั่น แต่ผมไม่ได้ผูกพันกับสเปนเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้เล่นในสโมสรที่ผมรู้สึกรักและสำคัญ เหมือนที่นี่ใน ไลป์ซิก'

โอลโม่ ยังกล่าวถึงสโมสรวัยเด็กอย่าง บาร์เซโลน่า เพิ่มเติมว่า 'ผมเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 6 ปีตอนยังเด็ก มันจะเป็นบ้านสำหรับผมเสมอ เพื่อนของผมหลายคนจากทีมชาติเล่นอยู่ที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด