:::     :::

โค้ชเศกเผยได้ศิษย์เก่าช่วยพากำแพงเพชรสตาร์ทสวย

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เศกสรร ศิริพงษ์ มองได้ศิษย์เก่าๆ มาช่วย พาผลงาน กำแพงเพชร เอฟซี ออกสตาร์ทสวย มองเกมต่อไปสุดหินแต่ไม่กดดัน

กำแพงเพชร เอฟซี ประเดิมศึกกองสลากพลัส ลีก โซนเหนือ นัดแรกในเลก 2 ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ กงไกรลาศ ยูไนเต็ด 3-2 ส่งทัพ “นักรบชากังราว” เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้มจาก 12 นัดที่ลงสนาม
เศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เผยถึงผลงานที่พลิกฟอร์มในการสตาร์ทเลก 2 ว่า “เอาจริงๆ ช่วงพักเลกซ้อมแย่มาก แถมกว่าจะมาซ้อมกันก็ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ แต่โชคดีอย่างที่นักเตะทั้งหมดก็เป็นตัวเก่าๆ เพราะเลกแรกบางคนมีชื่อแต่ไม่ได้มาซ้อม แต่พอเลก 2 เรามีสปอนเซอร์เข้ามาก็เลยถือโอกาสนำมาจ่ายเบี้ยเลี้ยงซ้อมทำให้บรรยากาศมันดีขึ้น เลก 2 มีเพิ่มเข้ามารายเดียวคือ ธีรวัฒน์ วราฤทธิวงศ์ เลกแรกไม่ได้เล่นเพราะทำงานไกล”
ทั้งนี้โปรแกรม กองสลากพลัส ลีก โซนเหนือ นัดต่อไป กำแพงเพชร เอฟซี จะบุกเยือน พิษณุโลก เอฟซี ที่สนาม อบจ.พิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 66 เวลา 18.00 น. กุนซือดีกรีโปรไลเซนส์ เผยว่า
“เกมต่อไปงานหนักไปเยือนพิษณุโลก ชัดเจนว่ากระดูกบอลเด็กเราเป็นรอง ส่วนตัวประสบการณ์ก็สภาพร่างกายไม่ได้ แต่ทั้งนี้ต้องวางกลยุทธ์ไปสู้ แต่คงไม่ได้ไปกดดันเด็ก ความกดดันมันควรเป็นของเจ้าบ้านที่ลงทุนมากกว่าหลายสิบเท่า ฉะนั้นลงไปเล่นให้สนุก เล่นให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง และสร้างความสุขให้แฟนบอลส่วนบทสรุปในผลการแข่งขันค่อยว่ากัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด