:::     :::

ประธานเบติสพร้อมพิจารณาข้อเสนอบอร์ฆา

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา อีเกลเซียส มีโอกาสย้ายออกจาก เรอัล เบติส ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสร

อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส เปิดเผยกับสถานีวิทยุ ออนด้า เซโร่ ว่าเขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับ บอร์ฆา อีเกลเซียส หาก แอตเลติโก มาดริด เดินหน้าทาบทามกองหน้าวัย 29 ปีไปร่วมทีม 

บอร์ฆา เป็นหนึ่งในกองหน้าดีสุดของ ลา ลีกา เขาทำ 8 ประตูในซีซั่นนี้เทียบเท่า คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด และ ยาโก้ อัสปาส ของ เซลต้า บีโก้ ตามหลังเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาร์เซโลน่า กับ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ของ เอสปันญ่อล เท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า บอร์ฆา ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด หลังทีมตราหมีปล่อย มาเธอุส กุนญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ สองผู้เล่นแนวรุกย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชลซี ตามลำดับ ซึ่งประธานทีมเบตีโก้ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของกองหน้าวัย 29 ปีเช่นกัน

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการ เพราะพวกเขากำลังรอหลายการเคลื่อนไหว หากช่วงเวลานั้นมาถึง เราจะนั่งลงและพูดคุยกัน แต่จะเป็นการคำนึงถึงนักเตะเสมอ' อาโร่ กล่าว


ประธานสโมสร เรอัล เบติส ยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่านี่เป็นแนวทางสำหรับนักเตะทีมเบตีโก้ทุกคน

'เหมือนกันเสมอ ไม่เพียงแต่กับ บอร์ฆา เท่านั้น เมื่อมีข้อเสนอสำคัญ สิ่งแรกที่ทำที่นี่คือการพูดคุยกับนักเตะ มันต้องเป็นจำนวนเงินที่สร้างความพอใจกับตัวนักเตะ, สโมสร และสโมสรที่ซื้อ'

'หากมีข้อเสนอที่สำคัญ อันดับแรกเราต้องตกลงด้วยการพูดคุยกับนักเตะก่อน'

เรอัล เบติส พร้อมจะปล่อย บอร์ฆา ย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยังมี วิลเลียน โชเซ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่พร้อมก้าวขึ้นมาแทนที่กองหน้าวัย 29 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด