:::     :::

ชาบีเผยรอตัดสินใจอนาคตเดอปาย

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งมีแนวโน้มว่ากองหน้าวัย 28 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของ เมมฟิส เดอปาย ว่ามีการตัดสินใจร่วมกันภายในวันพุธหน้า ก่อนเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะนำทัพอาซูลกราน่ายกพลเยือน เซวต้า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมในวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่เคยได้ยินข่าวใดๆจาก เมมฟิส เขายังคงเป็นนักเตะของเรา ผมดีใจที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นมืออาชีพ, มีความพิเศษ ณ ตอนนี้ เขาเป็นนักเตะของเรา เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงหรือวันข้างหน้า แต่สำหรับตอนนี้ ผมคาดหวังในตัวเขาทุกอย่าง'

เดอปาย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังต้องการเสริมแนวรุกหลังการสูญเสียทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ และ มาเธอุส กุนญ่า โดยมีรายงานระบุว่ากองหน้าชาวดัตช์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวด้วยสัญญาจนถึงปี 2025 แต่ทีมตราหมีไม่เต็มใจจะจ่ายค่าตัว 7 ล้านยูโรตามข้อเรียกร้องของ บาร์เซโลน่า โดยเสนอค่าตอบแทนให้เพียง 3 ล้านยูโรเท่านั้น 


เมื่อถูกถามว่าเขาถูกกดดันให้ยอมปล่อย เดอปาย ออกจากทีมหรือไม่ ชาบี เผยว่าอนาคตของกองหน้าวัย 28 ปีจะอยู่หรือไปภายในวันพุธหน้า

'เรามีวันหยุด 2 วัน หาก เมมฟิส หากเขาต้องการย้าย มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา วันนี้ผมจะคุยกับเขาเพื่อดูว่าเขาต้องการจะจากไปหรือไม่ เพื่อดูว่าเขาต้องการจะทำอะไร มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย เขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก มันไม่ง่าย ผมเข้าใจเขา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด