:::     :::

บาร์ซ่ายื่นอุทธรณ์ศาลกรณีเซ็นอาเราโฮ

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พยายามดิ้นรนเพื่อดึง จูเลียน อาเราโฮ เข้าสังกัดจึงยื่นเรื่องอุทธรณ์ถึงศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาเพื่อให้เปิดไฟเขียวให้การย้ายทีมของแบ็กวัย 21 ปีลุล่วง

บาร์เซโลน่า ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (CAS) เกี่ยวการเซ็นสัญญากับ จูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาวัย 21 ปีของ แอลเอ แกแล็คซี่ ที่ล้มเหลวในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบ็กขวาเชื้อสายเม็กซิกันของ แอลเอ แกแล็คซี่ อยู่ในเรดาร์ของ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานาน แต่ทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจดึงกองหลังวัย 21 ปีมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว หลัง เอคตอร์ เบเยริน ย้ายไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

ตามรายงานระบุว่าสโมสรบรรลุข้อตกลงกับทีมดังเมเจอร์ลีกด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโรซื้อสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะ เขาจะลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ และสามารถลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้เมื่อจำเป็น ทว่าทัพอาซูลกราน่าส่งเอกสารที่จำเป็นล่าช้า 18 วินาทีทำให้การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้น แม้พวกเขาจะยื่นอุทธรณ์ต่อฟีฟ่าก็ตาม แต่ถูกปฏิเสธในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ในกรณีนี้ พวกเขามองว่า อาเราโฮ เป็นนักเตะของสโมสรและตัวแบ็กวัย 21 ปีก็มองว่าตนเองเป็นผู้เล่นของทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน

ดังนั้นพวกเขาจึงหันไปหาศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา เพื่อขออนุมัติการย้ายสังกัดดังกล่าว แม้พวกเขาจะทราบว่าการได้รับไฟเขียวจาก CAS จะเป็นเรื่องยากก็ตาม แต่ก็ต้องพยายามดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

'เรากำลังพึ่งพาเขา เรากำลังมองหาทางแก้ไข มีการอุทธรณ์ไปที่ CAS และถ้าไม่เป็นผล นักเตะต้องเล่นกับอีกทีมในอีก 5 เดือนข้างหน้า' มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการของทีมอาซูลกราน่ากล่าวถึงกรณีดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด