:::     :::

ธอมัสแท็คเกิ้ลซ้ายบราวน์สประกาศรีไทร์

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ธอมัส แท็คเกิ้ลซ้ายซึ่งเป็นเสาหลักของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาร่วม 11 ปีประกาศอำลาวงการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจ ธอมัส แท็คเกิ้ลซ้ายระดับแนวหน้าเอ็นเอฟแอลของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศรีไทร์จากวงการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามข่าวที่เคยนำเสนอก่อนหน้านี้ 

มันไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจหลัง ธอมัส วัย 33 ปีตกเป็นข่าวมาหลายสัปดาห์ว่ากำลังคิดถึงการยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอล แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกตื่นเต้นกับการเทรดผู้เล่นเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าของ บราวน์ส ก็ตาม 

ธอมัส ถูกดราฟท์อันดับ 3 เมื่อปี 2007 เริ่มต้นเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายมากว่า 10 ปี เขาลงเล่นมาตลอดจนกระทั่งต้องออกจากสนามเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมาเพราะการบาดเจ็บเอ็นข้อศอกฉีกในเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังการปะทะกับ ไบรอัน โอรัคโป ดีเฟนซีฟไลน์แมนของไททั่นส์ 

โจ ธอมัส ลงเล่นถึง 10,363 สแน็ปติดต่อกันซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของเอ็นเอฟแอลแถลงการณ์ผ่านสื่อว่า'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก แต่เป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมและครอบครัวผม'

'การเล่นในเอ็นเอฟแอลส่งผลต่อร่างกายผมและผมไม่สามารถแข่งขันด้วยร่างกายในระดับที่ผมต้องการอีกต่อไป'

'นับจากวันที่ผมถูกดราฟท์ เมืองนี้ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นในแบบที่ผมไม่สามารถหาคำมาบรรยายได้ ผมภูมิใจที่เรียกคลีฟแลนด์ว่าบ้าน ความภักดีและความรักของแฟนๆไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้และเป็นเกียรติที่ได้เล่นต่อหน้าพวกเขาตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ผมอยากขอบคุณโค้ชทุกคน, เพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์, แฟนๆและทุกคนที่สนับสนุนผมมาตลอดอาชีพ แม้ว่าผมจะอำลาวงการแล้วก็ตาม ผมยังคงเป็น คลีฟแลนด์ บราว์นส ตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด