:::     :::

บอสเสือเหลืองชมโวล์ฟทำงานเด่น

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริอุส โวล์ฟ ได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช หลังแข้งสารพัดประโยชน์วัย 27 ปีทำผลงานดีไม่ว่าจะถูกส่งลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่อง มาริอุส โวล์ฟ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ดีมาก โดยเฉพาะการช่วยเล่นเกมรับแม้จะเป็นนักเตะที่ถนัดเกมรุกมากกว่าก็ตาม จากรายงานของ 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โวล์ฟ กำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ค่อนข้างดีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังผู้เล่นสารพัดประโยชน์ได้สร้างบทบาทของตนเองกับทีมชุดใหญ่ และทำผลงานน่าประทับใจทุกครั้งที่ถูกเรียกใช้งาน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถูกส่งลงประจำการแบ็กขวาจำเป็น แต่แข้งวัย 27 ปีสามารถรับมือกับ มิไคโล่ มูดริค ปีกค่าตัวแพงของคู่แข่ง ก่อนช่วยทีมเสือเหลืองตะปบ เชลซี 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกเมื่อวันพุธ

'มาริอุส ทำได้ดีมากตลอดฤดูกาล' แทร์ซิช กล่าวถึงแข้งสารพัดประโยชน์วัย 27 ปี 'เขาช่วยได้มากในแนวรับ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ถนัดการเล่นเกมรุกมากกว่าก็ตาม เขามีความสามารถทางเทคนิคที่ดีในการครองบอลและสงบสติอารมณ์ภายใต้สถานการณ์ที่กดดัน'

'เขาสามารถครอสบอลได้ดีมาก และเขาพัฒนาเกมรับได้ดีขึ้นมาก เขาพักไปในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล แต่ตอนนี้เขาทำผลงานได้ดีมาก เขาพิสูจน์แล้วด้วยการทำงานและความมุ่งมั่น คุณสามารถได้รับสิ่งต่างๆกับเรา' 

การทำงานหนักเป็นคุณลักษณะที่แท้จริงของ โวล์ฟ ในฤดูกาลนี้เขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีมไม่ว่าจะถูกขอให้เล่นตำแหน่งไหนก็ตาม โดยลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นระดับสูงจนสร้างความประทับใจให้โค้ชและแฟนๆ เบเฟาเบ ปัจจุบันแข้งวัย 27 ปีทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 18 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด