:::     :::

อภิสิทธิ์ยกเครดิตโค้ชสมิธพาบีจีปราบต่อพิฆาต

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิสิทธิ์รับแฮปปี้กับประตูแรกของฤดูกาล แต่ยืนยันดีใจกับสามแต้มของทีมมากกว่า

อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ แต่รู้สึกดีใจมากกว่าที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ พร้อมเผยความรู้สึกถึงการเล่นตำแหน่งที่แตกต่างออกไป ในเกมที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สตเดี้ยม เอาชนะพีที ประจวบ เอฟซี 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา 
โดยดาวเตะวัย 25 ปี ที่ยิงประตูแรกของตัวเองในฤดูกาล 2022-23 ให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” ขึ้นนำผู้มาเยือนอย่างรวดเร็วในเกมนี้ กล่าวว่า “ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจนะครับที่สามารถทำประตูได้ มันเป็นจังหวะที่ลงตัวที่ทำให้ผมสามารถหลุดเข้าไปยิงได้ครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว ผมรู้สึกยินดีกับสามแต้มที่ทีมได้มากกว่า"
"การเจอกับพีที ประจวบฯ นั้น ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายพอสมควรครับ เพราะพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีอยู่แล้วและมีวินัยพอสมควร แต่ก็ต้องยกเครดิตให้โค้ชและทีมที่สามารถคว้าชัยชนะได้ครับ”
นอกจากนี้ อภิสิทธิ์ยังกล่าวถึงการลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายในเกมนี้ว่า “จริงๆ แล้ว การเล่นตำแหน่งนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับตัวผมมากครับ ก็เคยมีโอกาสลงเล่นมาบ้าง แต่อาจจะมีความยากของการปรับแทคติกและจังหวะต่างๆ ให้ลงตัว ซึ่งก็อาจจะมีติดขัดบ้างในบางจังหวะ แต่ภาพรวมก็ถือว่าพึงพอใจครับ”
“สุดท้ายผมก็ขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราที่สนามและทางบ้านครับ เราก็ยืนยันว่าจะพยายามทำงานอย่างหนัก และทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อผลงานที่ดีครับ”
โดยเกมต่อไปทัพ บีจีพียู มีโปรแกรมลงสนามในศึก รีโว่ คัพ 2022-23 พบ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด