:::     :::

โอเว่นมองหงส์ปัญหาเยอะ-เชื่อกลับมาได้

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อว่ามีหลายเหตุผลที่ทำให้สโมสรต้องดิ้นรนในฤดูกาลนี้ หลังจากที่แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 2-5 ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็ยังเชื่อว่า หงส์แดง จะสามารถกลับมาได้

ความพ่ายแพ้ต่อ ราชันชุดขาว ก่อนหน้านี้ของ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นซีซั่นที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใกล้เคียงกับการคว้า 4 แชมป์

เกมรีแมตช์ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก หงส์แดง พังคาบ้านเละเทะ โดยที่ เรอัล มาดริด ซึ่งตามหลัง 2 ประตู กลับมายิงแซง 5 ลูกรวดที่แอนฟิลด์

ผลการแข่งขันนั้นทำให้ปัญหาของ ลิเวอร์พูล ดูจะลึกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ลำบากสำหรับพวกเขา โดย หงส์แดง ตกรอบคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ ที่เป็นแชมป์เก่าไปหมดแล้ว ขณะที่ตอนนี้ก็รั้งอันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลังทีมโซนท็อปโฟร์อยู่ 7 แต้ม

โอเว่น อ้างว่าการตกต่ำของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไม่ได้เกิดจากปัญหาเดียว

กระนั้น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ทำงานกับ บีที สปอร์ส ก็เชื่อว่า หงส์แดง จะสามารถจัดการกับปัญหาความตกต่ำในปัจจุบันได้เนื่องด้วยคุณภาพภายในทีม

"มันเกิดขึ้น" โอเว่น กล่าว

"ในฤดูกาลที่โควิดแพร่ระบาด ลิเวอร์พูล แพ้ 6 เกมติดต่อกันที่แอนฟิลด์ ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"แฟนๆ ลิเวอร์พูล ทุกคนจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป บางคนจะบอกว่าเป็นเพราะเจ้าของทีม มันไม่เคยเป็นเพราะเรื่องเดียวหรอก ฟุตบอลมันไม่ใช่แบบนั้น"

"คุณมีปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงออกสตาร์ท ผู้เล่นแกนหลักของทีมขาดความมั่นใจ บางทีอาจเพราะขาดการลงทุนในตำแหน่งมิดฟิลด์ มีเหตุผลมากมายว่าทำไมคุณสามารถหาข้อผิดพลาดได้"

"พวกเขาเคยมีสิ่งนี้มาก่อน และพวกเขาก็กลับมาได้"

"พวกเขาจะทำแบบนั้นอีกครั้ง มีผู้เล่นดีๆ มากมายที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด