:::     :::

แกรี่พูดถึงจังหวะกาเซมีโร่คุยบรูโน่นัดทุบค้อน

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ พูดถึงจังหวะที่ การ์ลอส กาเซมีโร่ สื่อสารกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซาอิด เบนราห์มา ทำประตูให้ "ขุนค้อน" นำก่อน แต่ ยูไนเต็ด ทวงคืนสามประตูรวดจาก นาเยฟ อาเกิร์ด (ทำเข้าประตูตัวเอง), อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ เฟร็ด ส่งให้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ

ทางอดีตแบ็กขวายูไนเต็ดมีการพูดถึงจังหวะที่ กาเซมีโร่ พูดคุยกับ บรูโน่ ช่วงที่ทีมได้ฟรีคิกและผลคือทีมเกือบได้ประตูว่าเป็นความยอดเยี่ยมของ กาเซมีโร่ ที่แสดงให้เห็นถึงพาวเวอร์ที่มีในทีม

"ผมกำลังดูเกมและรู้สึกว่า 'พวกเขาจะกลับมาได้หรือไม่?' เกมนี้ยังอีกยาวไกลหลังจากนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วยในวันอาทิตย์" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ดังนั้นผมรู้สึกหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่ทีมที่เริ่มสร้างความไว้วางใจกับแฟนๆและพวกเขาไม่เคยหลุดจากเกม

        

"พวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีแรงสะท้อนกลับในตัวเองและพวกเขาไม่เคยรู้สึกว่าจะแพ้เลย มีประเด็นที่เกิดขึ้น เราพูดถึงมัน แต่สิ่งที่ กาเซมีโร่ ทำในห้องแต่งตัวและทีมนั้นมันเกินมาตรฐาน"

"มีจังหวะฟรีคิกทางซ้ายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ครั้งหนึ่ง กาเซมีโร่ ไปบอกเขา ชี้ไปที่จุดนั้น ผมไม่รู้ว่ามีใครจำได้ไหม เหลือเวลาอีกประมาณ 10 หรือ 15 นาที เขาบอกว่า 'เปิดไปตรงนั้นและฉันจะโหม่ง' บรูโน่ เปิดไปตรงนั้นและเขาก็โหม่งได้จริงๆ!"

"ผู้รักษาประตูเซฟไว้ได้แต่... เขาแค่มองดูช่วงเวลานี้ที่เขาควบคุมทีมอย่างสมบูรณ์ เขาดูเหมือนกำลังโดดเด่น ผมรู้สึกว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะไม่ได้แชมป์ (พรีเมียร์ลีก) แต่ผมคงไม่อยากให้ กาเซมีโร่ ไล่ล่าผมแน่ถ้าผมเป็น อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"เขาเป็นคนประเภทที่ว่าสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้ด้วยตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด