:::     :::

เคอร์รี่,อิกัวดาล่าจ่อคัมแบ็กเกมเยือนเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่พลาดการลงเล่น 11 เกมก่อนหน้านี้จะหวนคืนคอร์ทอีกครั้งในเกมที่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยกพลเยือน แอลเอ เลเกอร์ส

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่า สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดลายคราม และ อันเดร อิกัวดาล่า ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์มีแนวโน้มจะกลับมาลงเล่นเกมเยือน คริปโตดอทคอม อารีน่า ของ แอลเอ เลเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

เคอร์รี่ พลาดการลงเล่นตลอด 11 เกมที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บขาซ้ายตั้งแต่เกมกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยการ์ดวัย 34 ปีเคยพลาดการลงเล่น 11 เกมในช่วงต้นฤดูกาลนี้หลังไหล่ขวาหลุดมาแล้ว ซึ่งทัพสะพานทองสถิติ 13-8 ตอนที่ไม่มี 'สเต็ปห์' อยู่บนคอร์ต

'เขาทำงานหนักมาก' เคอร์ กล่าวถึง เคอร์รี่ 'ผมคิดว่าภายในไม่กี่วันหลังการบาดเจ็บ เขาก็อยู่บนจักรยาน และมันน่าประทับใจที่ได้เห็นเขาขี่จักรยาน เขาน่าทึ่งมากเมื่อพูดถึงระดับการปรับสภาพและความมุ่งมั่นในการรักษาระดับสูง ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสดีในช่วง 2-3 วันนี้ที่จะขึ้นและลง แต่ก่อนหน้านั้น เขาออกกำลังกายแบบตัวต่อตัวมากมาย ซึ่งรวมถึงการวิ่งและการเคลื่อนไหวต่างๆมากมาย'

ขณะที่ อิกัวดาล่า บาดเจ็บสะโพกซ้ายจนพลาดการลงเล่น 39 เกมแรก ก่อนจะเปิดตัวในฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 8 มกราคม ทว่าก็ลงเล่นเพียง 3 เกม และพลาดการลงเล่นตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมเนื่องจากเจ็บสะโพกขวา แต่ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์มีโอกาสหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในเกมเยือน เลเกอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด