:::     :::

แก่แต่เก๋า!โกเมซเหมาซัดม้าขาวดีดไฟร์บวร์ก2-1

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตุ๊ตการ์ท ฟอร์มดีต่อเนื่องบุกชนะไฟร์บวร์กได้ 2-1 จาก 2 ประตูของ มาริโอ โกเมซ หัวหอกจอมเก๋าของทีม พร้อมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้สำเร็จ

"ม้าขาว" มีผลงานยอดเยี่ยมในยุคกุนซือ ทายฟุน คอร์คุต ที่เก็บไปได้ 14 คะแนนจาก 6 นัด เกมนี้ส่ง มาริโอ โกเมซ หัวหอกจอมเก๋าค้ำแดนหน้า ส่วนเจ้าถิ่นไฟร์บวร์กมี นีลส์ พีเตอร์เซ่น เป็นทีเด็ด

เริ่มเกมมาเพียง 6 นาที สตุ๊ตการ์ท ออกนำรวดเร็ว เดนนิส อาโกโก้ เปิดบอลให้ มาริโอ โกเมซ สอดหาพื้นที่ว่างก่อนโขกเน้นๆ ตุงตาข่ายเป็น 1-0 และเป็นสกอร์เดียวของครึ่งแรก

ครึ่งหลังกลับมาลุยกันต่อได้ 8 นาที ไฟร์บวร์ก ตามตีเสมอ 1-1 นิคลาส ฮอฟเลอร์ ไหลบอลขึ้นหน้าให้ นีลส์ พีเตอร์เซ่น ควบเข้าไปถึงกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนโชว์เหนือชั้นชิพบอลข้ามหัว รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ เข้าไปอย่างสุดยอด

เกมแลกกันสนุก ก่อนที่ 15 นาทีสุดท้ายจะเป็น สตุ๊ตการ์ท ได้ประตูนำอีกครั้ง อันเดรียส เบ็ค เปิดบอลให้ มาริโอ โกเมซ ยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่ก็เก็บตกด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูเป็น 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือ สตุ๊ตการ์ท ประคองตัวได้เยี่ยมทำให้จบเกมบุกชนะไฟร์บวร์ก 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนพร้อมขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ได้ลุ้นโควตายุโรปหน้าตาเฉยทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังหนีตาย ส่วนไฟร์บวร์กยังอยู่ที่ 14 มี 30 คะแนนเท่าเดิม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด