:::     :::

คล็อปป์แกนนำงดสัมภาษณ์หลังเกมMOTDหนุนลินิเกอร์

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล และลูกน้องจะเป็นคนกลุ่มแรกๆที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์รายการ บีบีซี แมต​ช์ ออฟ เดอะ เดย์ หลังเกมพบ บอร์นมัธ เสาร์นี้ เพื่อสนับสนุนพิธีกรหัวก้าวหน้า แกรี่ ลินิเกอร์

รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ ว่าต้นเรื่องอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษถูกสั่งพักจากการเป็นผู้ดำเนินรายการรวมไฮไลต์การทำประตู, สัมภาษณ์, วิเคราะห์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังฤษ อันเก่าแก่อย่าง แมต​ช์ ออฟ เดอะ เดย์ จนกว่าจะมีการตกลงกันได้เรื่องการใช้ช่องทางโซเชียล มีเดีย แสดงความเห็น 

เหตุเพราะ ลินิเกอร์ ใช้บัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัววิจารณ์มาตรการใหม่ของรัฐที่จะใช้จัดการกับผู้ลักลอบเข้าราชอาณาจักรแบบผิดกฎหมาย หากถูกจับกุนได้จะผลักดันกลับต้นทางภายใน 28 วัน  ทั้งถูกห้ามกลับมาหรือขอสัญชาติในอนาคตด้วย 

ซึ่งพอแตะประเด็นการเมืองทางช่อง ‘บีบีซี วัน’ เครือข่ายของรัฐ จึงขอพักงานผู้นำเดินรายการเจ้าเสน่ห์วัย 62 ปี แบบไม่มีกำหนด 


ผลที่ตามาคือบรรดาเพื่อนร่วมงานท่านอื่นที่ไม่พอใจต่างถอนตัวตามได้แก่ เอียน ไรท์, อลัน เชียเรอร์ และ อเล็กซ์ สกอตต์ 

ล่าสุดแถลงการณ์จากสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ให้ท้ายหากผจก.ทีม หรือผู้เล่นที่มีส่วนลงแข่งเกมเสาร์นี้ทั้งหมด 6 คู่ จะปฏิเสธการสัมภาษณ์แก่ แมต​ช์ ออฟ เดอะ เดย์ เพราะเป็นสิทธิพึงทำได้ ทางสหภาพไฟเขียว 

น่าสนใจว่าบรรยากาศจะกร่อยแค่ไหนหากว่า คล็อปป์ ที่นำทีมเตะเที่ยงครึ่ง (ท้องถิ่น) เป็นแกนนำงดสัมภาษณ์ ‘เอ็มโอทีดี’ 

แล้วในวันเดียวกันยังมี อันโตนิโอ คอนเต้ ของ ท็อตแน่ม, แกรม พ็อตเตอร์ บอส เชลซี และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ตบเท้าแสดงจุดยืนหนุน ลินิเกอร์ อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด