:::     :::

ผียันแล้วปรีซีซั่นซัมเมอร์นี้ที่แดนมะกัน

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศว่า เอริก เทน ฮาก และผู้เล่นของเขาจะไปทัวร์ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเตรียมทีมสำหรับการโม่แข้งฤดูกาลหน้า

ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยืนยันสนามที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล แต่ ลาสเวกัส และ ซาน ดีเอโก้ จะเป็นสถานที่เก็บตัวของพวกเขา

อเมริกา ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาไปนั้นเป็นยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่  เมื่อปี 2018

จอห์น เมอร์โทห์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ผีแดง กล่าวว่า "นี่จะเป็นการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 5 ปี และทุกคนในสโมสรต่างตั้งตารอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้เล่นที่ชื่นชอบสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง บรรยากาศที่เป็นมิตร และการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นจากฐานแฟนบอลขนาดใหญ่ของเราในสหรัฐฯ"

"นอกจากการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ แล้ว การทัวร์ 2023 ก็จะยังเป็นโอกาสให้ เอริก เทน ฮาก และทีมของเขาได้สานสัมพันธ์กันอีกครั้งหลังช่วงพักซัมเมอร์ และเตรียมพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก"

"เราได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีม และทีมงานของเขาเพื่อสร้างแคมป์ฝึกซ้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่ดีที่สุด รวมทั้งมีคู่ต่อสู้ให้แข่งขันด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งทีมจะมีโอกาสดีที่สุดในการสร้างความฟิต และลงเล่นในช่วงเวลาระหว่างที่พวกเขาอยู่ในสหรัฐฯ"

"การทัวร์ 2023 จะไม่เพียงแค่เห็นการกลับมาของผู้เล่นซีเนียร์ของเขาในการซ้อม และลงเล่น แต่ยังจะมีโอกาสอันมีค่าสำหรับเหล่าดาวรุ่งจากอะคาเดมี่เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่  และสำหรับแฟนๆ ของเขาในอเมริกาที่จะได้ดูเหล่าสตาร์ในอนาคตด้วย"

"เราทราบกันดีว่าโดยทั่วไปแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด และพรีเมียร์ลีกกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ดังนั้นเราจึงตั้งตารอที่จะสร้างความสัมพันธ์ในช่วงซัมเมอร์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด