:::     :::

'อันเช่'ไม่จบวิจารณ์เปาลำเอียงเกมพ่ายบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยังอารมณ์ค้างจากการปราชัยในเกม 'เอล กลาซิโก้' โดยกล่าวโจมตีทั้งผู้ตัดสินและเชิ้ตดำที่ดูแลวีเออาร์ว่าปล้นชัยชนะของทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังไม่หายหงุดหงิดจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รีการ์โด้ เด บูร์โกส เบงโกเอตเชีย และผู้ตัดสินที่ดูแลวีเออาร์ เซซ่าร์ โซโต้ กราโด้ หลังการปฏิเสธประตูของ มาร์โก อาเซนซีโอ เนื่องจากแนวรุกวัย 27 ปีอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนทีมชุดขาวจะตกเป็นฝ่ายปราชัย 1-2 จากการทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ จากการเปิดเผยกับ 'เรอัล มาดริด ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ ยังคงรู้สึกหงุดหงิดกับการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ตามหลังจ่าฝูงไกลถึง 12 คะแนนและเหลือโอกาสไม่มากนักในการป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ 

'โชคไม่ดีที่ เอล กลาซิโก้ มีชื่อของตัวมันเอง : รีการ์โด้ เด บูร์โกส เบงโกเอตเชีย ซึ่งร่วมกับผู้ตัดสินที่ควบคุมวีเออาร์ เซซ่าร์ โซโต้ กราโด้ เป็นผู้รับผิดชอบในการตัดสินใจของพวกเขาในการย้าย เรอัล มาดริด ออกจากโอกาสในการต่อสู้เพื่อแชมป์'

'ไม่มีอะไรทำให้เราประหลาดใจอีกต่อไปจากผู้ตัดสินที่ทำร้าย เรอัล มาดริด เสมอ จากความผิดพลาดของพวกเขา เรารู้แล้วว่าด้วย เด บูร์โกส เบงโกเอตเชีย เราจะต้องต่อสู้กับ 12 คน การตัดสินที่น่าผิดหวังของเขาขัดขวางชัยชนะของ มาดริด ที่ คัมป์ นู ข้อผิดพลาดที่ไม่หยุดหย่อนไปในทิศทางเดียวกันเสมอ' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด