:::     :::

สาลิกาพร้อมแย่งปืนล่าตัวดิยาบี้ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล พร้อมแล้วที่จะเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ในการล่าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีก เลเวอร์คูเซ่น ด้วยกำลังทางการเงินของพวกเขา

การเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรของกลุ่มซาอุดีอาระเบียในช่วงปลายปี 2021 หมายความว่าพวกเขาสามารถแข่งขันระดับสูงสุดในตลาดซื้อขาย หลังเคยหมดหวังในยุคของ ไมค์ แอชลี่ย์

แต่สโมสรก็ยังระวังการในใช้จ่ายตราบใดที่พวกเขามองว่าอาจจะละเมิดระเบียบทางการเงินของพรีเมียร์ลีก

ผลงานในสนามของ สาลิกาดง ในตอนนี้คือมีลุ้นคว้าพื้นที่ท็อปโฟร์อย่างแท้จริง และในห้องประชุม สโมสรก็ต้องการแสดงให้คู่แข่งของพวกเขาเห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง

รายงานจาก 90 มิน ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังมองไปยังเป้าหมายของ อาร์เซน่อล อย่าง ดิยาบี้ โดยปีกรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรจากถิ่นเอมิเรตส์ หลังจากฤดูกาลที่น่าประทับใจในเยอรมัน

แต่ นิวคาสเซิ่ล ก็พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในตลาด เนื่องจากพวกเขาต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในเกมรุกที่ยังทำได้ไม่ดีพอในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่าพวกเขาจะทุ่มเทการทำงานช่วงซัมเมอร์นี้กับ ดิยาบี้ ที่มีค่าตัวราว 62 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ เดอะ แม็กพายส์ ก็ยังให้ความสนใจ มิทเชล บัคเกอร์ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม เลเวอร์คูเซ่น ของ ดิยาบี้ ด้วย

ปืนใหญ่ ไม่น่าจะแข่งขันด้านการเงินกับ นิวคาสเซิ่ล ได้ และ เอดู ผู้อำนวยการกีฬาก็กำลังมองหาผู้เล่นในตลาดอย่างต่อเนื่อง และพยายามหลีกเลี่ยงการทำสงครามเสนอราคา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด