:::     :::

ประธานซีบีเอฟเตรียมบินมาคุย'อันเช่'6เม.ย.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธาน ซีบีเอฟ จะเดินทางมานครมาดริดเพื่อเจรจากับ คาร์โล อันเชล็อตติ เกี่ยวกับข้อเสนอของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล

เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ เตรียมเดินทางมาเมืองหลวงของประเทศสเปนในวันพฤหัสฯที่ 6 เมษายนนี้เพื่อเจรจาเงื่อนไขกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เกี่ยวกับข้อเสนอของ ซีบีเอฟ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บราซิล ยังไม่ละความพยายามในการโน้มน้าว อันเชล็อตติ เลือกไปทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทัพ 'เซเลเซา' ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของบอสวัย 63 ปี แม้ว่าเขายังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก็ตาม พร้อมมีรายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด พร้อมแยกทางกับนายใหญ่ชาวอิตาเลียนหากทีมล้มเหลวไร้ความสำเร็จในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวางเช่นกันหาก อันเชล็อตติ ตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายไปรับงานท้าทายความสามารถอย่างเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล หลังประธาน ซีบีเอฟ ยืนยันต่อสาธารณะว่า 'อันเช่' เป็นเทรนเนอร์ที่นักเตะทีมแซมบ้าและแฟนบอลชาวบราซิเลียนชื่นชอบ

จากข้อมูลของมาร์ก้าเผยว่า โรดรีเกส ประธาน ซีบีเอฟ จะเดินทางมายังนครมาดริดในวันพฤหัสฯที่ 6 เมษายนนี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไขในข้อเสนอต่อ อันเชล็อตติ โดยที่ทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่ปิดกั้นแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด