:::     :::

เลสเตอร์วางแผนยืมแม็กไกวร์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 02 เมษายน 2566
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ จะลองทาบทามยืมตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า เป็นเป้าหมายแรกในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ มีความปรารถนาที่จะดึงตัว แม็กไกวร์ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 ตามแผนการเสริมแนวรับของสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังการมาของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ที่ได้คู่เซนเตอร์แบ็กคู่หลัก ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน ทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษหลุดเป็นตัวสำรองเช่นเดียวกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ
รายงานข่าวระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ วางแผนการเสริมแนวรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีแผนการลำดับต้นๆ คือการยืม แม็กไกวร์ กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากขายขาด แม็กไกวร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า แต่การพิจารณาข้อเสนอยืมตัวก็เป็นเรื่องที่ไม่มองข้าม เพราะจะเป็นหนทางที่สามารถลดภาระค่าเหนื่อยของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษได้ โดยทีมที่ยืมตัวจะต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะเต็มจำนวน
สำหรับ แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ค่าตัวมหาศาล 80 ล้านปอนด์ ที่ยังคงเป็นสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดจนถึงปัจจุบัน เซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2025 และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มถึงปี 2026

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด