:::     :::

สี่สโมสรพรีเมียร์ลีกแย่งเซ็นฟรีโมเรโลส

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, วูลฟ์แฮมป์ตัน เป็นสี่สโมสรพรีเมียร์ลีก ที่กำลังแย่งเซ็นฟรี อัลเฟรโด้ โมเรโลส ศูนย์หน้าโคลอมเบียของ เรนเจอร์ส

โมเรโลส กำลังจะหมดสัญญากับ เรนเจอร์ส จบฤดูกาลนี้ หลังจากลงเล่นไปแล้ว 263 เกม ยิง 122 ประตูกับ 58 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2017 และถึงตอนนี้จะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นกันอีกแล้ว

ทีมทอล์ค รายงานว่า คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, วูลฟ์แฮมป์ตัน เป็นสี่สโมสรพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมเสี่ยงดึงตัว โมเรโลส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

แม้ศูนย์หน้าโคลอมเบียมีประวัติที่ไม่ค่อยดีนักเรื่องระเบียบวินัย ที่โดนใบแล้ว 8 ใบแดง กับ 66 ใบเหลือง ในช่วงเวลาที่เล่นอยู่ในสกอตแลนด์ แต่การเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ก็ทำให้ทั้งสี่สโมสรพรีเมียร์ลีกพร้อมที่จะเสี่ยง

ก่อนหน้านี้ โมเรโลส ตกเป็นข่าวกับสองทีมลาลีกา เซบีย่า กับ บียาร์เรอัล ถึงขั้นที่ว่ามีการตกลงล่วงหน้ากับสโมสรแรกได้แล้ว แต่ก็มีรายงานข่าวตามมาว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ นอกจากสี่สโมสรพรีเมียร์ลีกที่สนใจ โมเรโลส แล้ว ยังมี เบิร์นลี่ย์ ที่กำลังจะยืนยันการเลื่อนชั้นเร็วๆ นี้ และ มิดเดิลสโบรช์ ที่ลุ้นอยู่ในอันดับสามของแชมเปี้ยนชิพ อยากได้ศูนย์หน้าวัย 26 ปีเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หากสโมสรใดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ก็คงต้องถูกกาชื่อทิ้งไปโดยปริยาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด