:::     :::

คล็อปป์รับงงหงส์ไม่ชนะปืนได้ไง

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมทีมของตนไม่ชนะจากโอกาสทองในช่วงท้ายของเกมที่เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2

"มันเหมือนเป็นเรื่องปกติของเราในฤดูกาลนี้ เกมเปิด เปิดกว้างเลย พวกเขาทำประตูได้จากสถานการณ์แรก และลูกสองก็ด้วย การตอบสนองของเราดี มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นในตอนจบ การที่เราไม่ชนะด้วยสิ่งเหล่านี้กับโอกาสในช่วงท้าย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ผมอยู่ระหว่างมัน (ทั้งมีความสุข และไม่มี) ผมไม่มีปัญหากับผลเสมอ อาร์เซน่อล ทำได้ดี แต่พวกเขาก็น่าจะแพ้ในเกมนี้ หนึ่งแต้มมันดีกว่าสำหรับพวกเขา"

"เรามีช่วงเวลา และโอกาสที่เราไม่สามารถจบในสถานการณ์ได้ พวกเขาทำประตูจากโอกาสแรกของพวกเขา ประตูที่เราทำได้ช่วยได้มาก ช่วงพักครึ่งมันจึงยังไม่จบ มันเป็นบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น ช่วงเวลาที่ดีในการตีเสมอ

"เราสมควรที่จะได้สามแต้ม ถ้า อิบู (โกนาเต้) ใช้หัว (กับโอกาสในตอนท้าย) มันคือประตู บางทีเขาอาจจะลื่น เขามีโอกาส มันอยู่ตรงนั้นแล้ว"

เมื่อถูกถามถึงการที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ปะทะกับผู้ช่วยผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่ง คล็อปป์ กล่าวว่า "ไม่มีอะไรหรอก ผมรู้ว่ามันเกิดขึ้น แต่ผมไม่ได้ดูมัน ถ้ามันเกิดขึ้น ภาพก็จะบอกเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด