:::     :::

โค้ชอั๋นเชื่อธีรศักดิ์มีแววเป็นดาวยิงแถวหน้าเมืองไทย

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" เชื่อ "ธีรศักดิ์" ยังพัฒนาได้อีกเยอะสู่การเป็นดาวยิงแถวหน้าเมืองไทย

สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ชี้ "ต้น ธีรศักดิ์" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมด้วยพื้นฐานทัศนคติที่ดีในการดูแลตัวเองและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และจะเป็นกองหน้าคนสำคัญในอนาคตของทีมชาติไทย
ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี ของการท่าเรือ เอฟซี โชว์ฟอร์มฮอตกดไปแล้ว 8 ประตูในศึกรีโว่ไทยลีก 2022-23 จนก้าวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ และกลายเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังของทีม "ช้างศึก ยู-23" ไปแล้ว
ด้าน "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ช "สิงห์เจ้าท่า" เผยกับ "วันแมนโชว์" ว่า จุดเด่นของหัวหอกรายนี้คือความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และความฉลาดในการเคลื่อนที่ยามไม่มีบอลทั้งตอนรับส่งและหาพื้นที่ในการจบสกอร์ 
สิ่งที่ "โค้ชอั๋น" ชื่นชมลูกทีมเป็นพิเศษคือการเรียนรู้และทำความเข้าใจกับแท็กติก ที่มีส่วนสำคัญต่อฟอร์มการเล่นส่วนตัวและของทีม เพราะหากนักเตะเล่นได้ตามแท็กติกก็จะยิ่งส่งผลดีต่อผลงานของเจ้าตัวมากยิ่งขึ้น
ส่วนการถูกมองว่าเป็นกองหน้าความหวังใหม่ของทีมชาติไทยในอนาคต สืบทอดตำนานดาวยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา นั้น "โค้ชอั๋น" มองว่า "มุ้ย" มีความครบเครื่องมาตั้งแต่ยังเด็ก ส่วน "ต้น" ก็มีแนวโน้มที่ดีในเรื่องพัฒนาการ หากพัฒนาตัวเองต่อไปและเก็บชั่วโมงบินมากขึ้นเรื่อยๆ ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะเป็นยอดกองหน้าคนหนึ่งของเมืองไทยได้แน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด