:::     :::

ไลออนส์เทรดโอคูดาห์แลกดราฟท์รอบ5จากฟอลค่อนส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ โอคูดาห์ ทำผลงานไม่คุ้มค่าฐานะผู้เล่นดราฟท์รอบแรกก่อนถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตกลงเทรด เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกสลับกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 (อันดับ 159) ปี 2023 จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เลือก โอคูดาห์ เข้าทีมสูงถึงอันดับ 3 คลาส 2020 แม้ค่าตอบแทนการเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะค่อนข้างต่ำสำหรับตัวเลือก 5 อันดับแรกของร่างดราฟท์ก็ตาม แต่ก็เหมาะสมกับผลงานที่ผ่านมาของเขา หลังอดีตดาวเด่นจาก โอไฮโอ สเตท ต้องดิ้นรนมาตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปี โดยลงเล่นมากกว่า 9 เกมเพียงครั้งเดียวจาก 3 ฤดูกาลแรกในอาชีพ ทำแค่ 2 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 25 เกม 

'เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย' อารอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับ ไลออนส์ กล่าวถึง โอคูดาห์ ในช่วงเดือนมีนาคม 'เขายังมีทางไปต่อ เขาเข้ามาและบาดเจ็บในปีแรก จากนั้นเห็นได้ชัดว่าเขายังบาดเจ็บในปีที่สอง เขามีโอกาสที่จะได้ลงเล่นจริงๆ ในปีนี้ และเขาเข้าใจว่าจะต้องมีการแข่งขันอยู่เสมอ และเรากำลังจะสร้างการแข่งขันนั้นเสมอ'

ไลออนส์ เซ็นสัญญากับสองคอร์เนอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง เอ็มมานูเอล โมสลี่ย์ (ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส) และ แคเมอร่อน ซัตตัน (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) พร้อมเซ็นสัญญากับเซฟตี้ ซี.เจ.การ์ดเนอร์-จอห์นสัน (ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์) และดึง วิลล์ แฮร์ริส คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

ดังนั้น โอคูดาห์ จึงไม่เหลือที่ว่างมากนัก ก่อน ไลออนส์ จะทำข้อตกลงเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 จาก ฟอลค่อนส์ และเงินการันตีที่เหลือ 5.18 ล้านเหรียญสหรัฐออกไปด้วย

โอคูดาห์ จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟอลค่อนส์ ร่วมกับ เจสซี่ เบตส์ อดีตเซฟตี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะเป็นส่วนเสริมของ เอ.เจ.เทอร์เรลล์ และ เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด สองตัวคุมปีกประสบการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด